ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีขอสู้คดีแบนคาร์เมโล ทีพีแอลยันไม่ปลดโทษแม้เรื่องถึงศาล

บังยีขอสู้คดีแบนคาร์เมโล ทีพีแอลยันไม่ปลดโทษแม้เรื่องถึงศาล

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

วรวีร์ มะกูดี ประกาศสู้คดีในชั้นศาลกรณีแบนคาร์เมโล กอนซาเลซ เชื่อตัดสินสมเหตุผลแล้ว ส่วน ทีพีแอลยันคงโทษห้ามลงสนามของเจ้าตัวต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งของส.บอล

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยยืนยันว่าตนเองพร้อมขึ้นชี้แจงต่อศาลปกครองกรณีลงโทษแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตลอดทั้งฤดูกาลเพราะเชื่อว่่าคำตัดสินออกมาถูกต้องและสมเหตุสมผลกับการกระทำของเจ้าตัว


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยื่นฟ้องร้องที่ศาลปกครองเมื่อวันพุธที่ผ่านมาให้ช่วยคุ้มครองชั่ว คราวกรณีของดาวเตะคนสำคัญรายนี้ พร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 20 ล้านบาท จาก 5 จำเลยที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย การกีฬาแห่งประเทศไทย ,สมาคมฟุตบอลไทย , เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ , ประธานกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ,และคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลฯ


ขณะที่ ประมุขลูกหนังไทยซึ่งเป็นบอร์ดบริหารของฟีฟ่า ก็มองว่าเป็นสิทธิ์ที่คู่กรณีสามารถดำเนินการได้และตนก็พร้อมต่อสู้คดีนี้ "ถือ เป็นสิทธิของสโมสรที่จะฟ้องร้องต่อศาล หากคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนเรื่องคดีความก็คงต้องไปสู้กันในชั้นศาล สำหรับสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมสู้คดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องบทลงโทษ ผมว่ามันสมเหตุสมผล ซึ่งทุกคนก็เห็นถึงเจตนาที่นักเตะบุรีรัมย์พยายามจะทำร้ายร่างกายผู้ ตัดสิน"


ด้าน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ก็ชี้แจงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 สิงหาคม) ว่า คาร์เมโล กอนซาเลซ จะยังคงติดโทษแบนต่อไปตามคำสั่งของสมาคมฟุตบอลฯ แม้ว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยื่นฟ้องร้องต่อศาลปกครองไปแล้ว


สำหรับคาร์เมโล กอนซาเลซของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยังคงติดโทษแบนต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากสมาคมฟุตบอลฯ แม้จะมีการยื่นฟ้องศาลปกครองให้คุ้มครองคำสั่งชั่วคราวแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »