ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ๊ะ!!ดูความขี้เหร่ของ''เอมมี่''นมโต

โอ๊ะ!!ดูความขี้เหร่ของ''เอมมี่''นมโต

Posted 23/08/2014 by siamdara

 

ทำเอาสาวก "ตึ๊บไลค์"!!!!!ให้กับเธออีสาวอกภูเขาไฟระดับ 3 ลูกซ้อน!!! "เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ ที่แปลงโฉมตัวเองเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ แทนหน้าปลวกๆ แล้วโพสต์ในไอจี จากนั้นแท็กไปถาม "ฮาเวิร์ด หวัง" สุดที่เลิฟว่า # ถ้าหน้าแบบนี้ยังอยากแต่งงานด้วยมั้ย??


อั๊ยย่ะ!! ได้ข่าว อาตี๋ "ฮาเวิร์ด" เขาเน้นนมใหญ่ ไม่เน้นหน้านิคะขุ่นน้อง !!!!!!!!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฮันโซล''หวิวไม่เบาเฝ้าร้านขาวจั๊วะ!!
    อู้หู!!! ร้านเครื่องเขียนเกาหลี...ของเค้าดีขนาดนี้! คนขายขาวหมวยสวยปิ๊งจริงๆเลย ก็จะไม่ปิ๊งได้ยังไง! ในเมื่อ ฮัน โซล นางแบบและพริตตี้คนงาม มาอวดความขาวผ่องเป็นยองใยทั้งหน้าร้านและในร้านแบบนี้
  • ''เจมี่''แฉเหตุเซ็กซี่..กลีบส้มยิ้ม!!ที่แท้โปรโมทผลิตภัณฑ์..ขมขื่นโดนตัดหางพรีเซนเตอร์
    มีข่าวฉาวให้สาวไส้ สาวปอดไม่หยุดซิน่าสำหรับเซ็กซี่สตาร์ทาแรงแซงแหกโค้งสาว "เจมี่"บูเฮอร์ ที่วันนี้(22 สิงหาคม 2557) นางก็เดินสายขายข่าวโอดโอยโปรยเศร้าว่าสุดจะนอยส์ที่โดนตัดหางพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก หลังโดนกระแสสังคมด่า พร้อมยอมรับมีปัญหากันเรื่องสัญญา วอนอยากให้เจ้าของผลิตภัณฑ์มาชี้แจง ยันไม่ฟ้องรอหมดสัญญา พร้อมยื่นคำขาดว่านับตั้งแต่บัดนี้ไร้การโปรโมทจนกว่าจะถึง 31ตุลาคมนี้ ชี้เป็นบทเรียนให้การเลือกรับงาน
  • เฮ้ย!!''เจนี่''เปิดตัวหนุ่มใหม่หล่อโฮกชื่อ''เจสัน''หยอดหวาน''ไอเลิฟยู''
    ท่าทางนางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ลืมอดีตสามีนักการเมืองท้องถิ่นได้สนิท และแผลใจก็เข้าที่เข้าทางแล้ว เพราะในระหว่างที่กำลังพักผ่อนที่แอล.เอ."เจนี่"ก็ไปไหนมาไหนอย่างลั้ลลาแถม มีตากล้องพิเศษแบบไม่เผยโฉมหน้า จนใครๆต่างก็สงสัยว่า ใครคือช่างภาพคนพิเศษ
  • "โม อามีนา" เธอมาเพื่อสยบหัวใจชายหนุ่มทุกคน !!!
    โม-อามีนา พินิจ กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งแรก เราขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า เธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหวานๆ แต่เสน่ห์และความเซ็กซี่ของเธอที่เราสัมผัสได้นี่แหละ ที่ทำให้เราตกหลุมรัก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »