ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ทราย''เธอเซ็กซี่ฟินเปรี๊ยะนะย่ะ

''ทราย''เธอเซ็กซี่ฟินเปรี๊ยะนะย่ะ

Posted 26/08/2014 by siamdara

 

สมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นสาว "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต หรือ "แม่ทรายสีเพลิง" นางเผา เอ๊ย! นางเซ็กซี่ทั้งนอกจอในจอ


อ๊ะ!! เชื่อมั้ยล่าาาา ถ้าไม่เชื่อดูชุดที่นางใส่ในละครที่ออนแอร์ไปเมื่อคืนวานนี้ซะก่อน เปรี้ยวชิค จนกลั้นปัสสาวะแทบไม่ได้  ภาพมุมหงายเอ๊ย! มองจากด้านหน้าเห็นชมพู่ชูตระการ ครั้นไปส่องข้างหลังก็พบว่า แผ่นหลังน้องทราย เนียนเรียบเงางามราวไม้กระดานที่เคลือบเเลคเกอร์สูตรน้ำ


สวยงามตามท้องเรื่องแบบนี้มิน่าหนุ่มๆอยากโดนเผา!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์''ชมพู่ - ญาญ่า''แอนด์ คนดังร่วมกิจกรรมฮิตเปียกชุ่มปอด!!
    เรียกว่าเป็นกระแสฟีเว่อร์เลยทีเดียว หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดังในต่างประเทศได้ออกมาทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge หรือการเอาน้ำแข็งมารดตัวเอง พร้อมกับแฮชแท็ก #IceBucketChallengeTH เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาค และเอาน้ำแข็งราดรดตัวตามคำท้า และส่งต่อคำท้าไปยังเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป จนทำเอาเหล่าคนดังผู้ใจบุญในเมืองไทยทั้งหลายต่างตอบรับคำท้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พิธีกรตัวแม่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, ธัญญาเรศ เองตระกูล และ แจ็ค แฟนฉัน" รวมถึงผู้จัดสาวไฟแรง"จ๋า" ยศสินี ณ นคร
  • คิดได้ไง''ชมพู่ - เอมี่''ก๊อบปี้''ปุ๋ย -ภรณ์ทิพย์ & ไมเคิล แจ็คสัน''ปาร์ตี้วันเกิดไฮโซ
    เรื่องมาเต็ม จัดเต็ม ยกนิ้วให้สองนาง นางเอก กับ นางงาม "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ที่ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้(15 สิงหาคม) สองนางบุกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เพื่อนเลิฟ"พลอย" ชวพร เลาหพงศ์ชนะแบบจัดเต็ม เลออลังในธีม"ซุปเปอร์สตาร์ซึ่ง "สาวชม" มาให้มาดอดีตนางงามจักรวาล"ปุ๋ย"ภรณ์ทิพย์ นางรั่วหลุดไม่ห่วงสวย จนอยากเปลี่ยนชื่อเธอว่า"ชม เชิญยิ้ม"
  • คดีโพสต์เหน็บ''ชมพู่''อวดรวยจบ!!''เจมี่''ฟุ้งเคลียร์ซุป'ตาร์แล้ว..โทษชื่อพาซวย!!!!!!
    หลังเกิดกรณีจิตหลุดกลางอากาศเมื่อสาวเซ็กซี่"เจมี่"บูเฮอร์ ยกคลิปนางเอกตัวแม่"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ตมาอัพไอจี พร้อมโพสต์พาดพิงเหน็บแนมประมาณว่าอวดรวย! ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาเหน็บจิกซุปตาร์ แต่ไม่วายโดนสาวก"ชมพู่"ด่าเละ!! ไม่มีชิ้นดี ทำเอา"เจมี่"หัวหดไปเลย
  • ''ชมพู่''เมินไม่ติดใจเจมี่''รั่วหลุด!!โพสรูปแขวะ..
    หลังจากคืนวานนี้( 6 สิงหาคม) เกิดกรณีร้อนแร๊งส์เบรคแตก!!เมื่อสาว"เจมี่"บูเฮอร์ เล่นของสูง โพสต์คลิปและข้อความพาดพิงซุปตาร์สาว"ชมพู่"อารยา เอฮาร์เก็ต คล้ายเหน็บแนมราวกับแอบซดเกาเหลา!!!!!! ทำเอาเน็ตไอจีสะเทือนเลื่อนลั่นกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »