ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จิตวิทยา! คุนญาชูปราสาทมีสิทธิ์ซิวแชมป์ลีกมากกว่าฉลาม

จิตวิทยา! คุนญาชูปราสาทมีสิทธิ์ซิวแชมป์ลีกมากกว่าฉลาม

Posted 26/08/2014 by goal.com

 

ดาวยิงอันดับหนึ่งของชลบุรี เอฟซียังเชื่อว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่ดีที่สุดในการเถลิงบัลลังก์ไทยลีกปีนี้ แต่ตนและต้นสังกัดจะขอทำให้ดีที่สุดในฐานะทีมลุ้นแชมป์ด้วย

ติอาโก คุนญ่า ยอดดาวยิงของชลบุรี เอฟซีออกโรงแสดงทรรศนะเชิงจิตวิทยาเล็กๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ไทยลีกซีซั่น 2014 โดยเชื่อว่า “แชมป์เซราะกราว” มีโอกาสดีที่สุดในการเข้าวินเบอร์หนึ่งของไทยอีกครั้ง หลังจากเป็นผู้นำอยู่ในขณะนี้

แม้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำได้เพียงเสมอกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปในนัดที่ผ่านมา ขณะที่ชลบุรี เอฟซีเปิดรังเหย้าคว่ำกิเลนผยองคู่ปรับทำแต้มไล่จี้มาได้เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ก่อนจะพักเบรคยาวในช่วงเดือนกันยายนนี้ก็ตาม แข้งเบอร์ 37 ของฉลามชลเชื่อว่าโอกาสที่ดียังคงเป็นของทีมจากอีสานใต้ แต่ชลบุรี เอฟซีก็จะไม่ยอมจนหยดสุดท้ายเช่นกัน

“ผมดีใจที่เรา (ชลบุรี เอฟซี) กลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้ง การที่บุรีรัมย์เสมอก็เป็นจังหวะที่ดีด้วย เพราะคะแนนจะไม่หนีกันมาก” คุนญ่ากล่าวกับ โกล ประเทศไทย

“แต่หลังจากเดือนกันยายนที่จะเบรคไป บุรีรัมย์จะกลับมาน่ากลัวอีกครั้ง เพราะนักเตะของพวกเขาน่าจะฟูลทีมเหมือนเดิม และพวกเขาคงไม่ผิดพลาดง่ายๆ”

“ซึ่งชลบุรีจะต้องทำงานอย่างหนักเหมือนเดิมในช่วงนี้ เพื่อไล่ตามให้ถึงที่สุด เรายังมีหวังในปีนี้” คุนญ่าทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »