ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่รอช้า!มาโน่รับทาบกิตติพงษ์เฝ้าเสาแข้งเทพ

ไม่รอช้า!มาโน่รับทาบกิตติพงษ์เฝ้าเสาแข้งเทพ

Posted 27/08/2014 by goal.com

 

คนคุ้นเคยกันดี! มาโน่ โพลกิ้ง เผยขอล่าลายเซ็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก อดีตผู้รักษาประตูจอมเซฟ สุพรรณบุรีมาเฝ้าเสาในรังแข้งเทพปีหน้า

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ลูกครึ่ง เยอรมัน-บราซิล ของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า เขาเตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก อดีตผู้รักษาประตูของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า


"ต้น" กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดในขณะนี้ ภายหลังจากที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า นายด่านวัย 25 ปี ยุติบทบาทนายทวารในถิ่นช้างศึกยุทธหัตถีแล้ว หลังสัญญาที่มีกับทีมหมดลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 25 ส.ค.57 )


"ผมรู้จักกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เป็นอย่างดี เพราะเราเคยร่วมงานกันที่ สุพรรณบุรี เอฟซี ในช่วงเลกแรก" มาโน่ กล่าวเริ่มกับ โกล ประเทศไทย


"เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพและเต็มไปด้วยฝีมืออันยอดเยี่ยม แม้ว่าตอนนี้เขาจะไม่ได้อยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี แล้วก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าจะมีหลายสโมสรพร้อมที่จะพูดคุยกับเขา"


"แน่นอนว่า ผมเตรียมที่จะพูดคุยกับเขาถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว กิตติพงษ์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้" นายใหญ่เลือดผสม กล่าวปิดท้ายกับ ผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย


ทั้งนี้ หาก กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ประสบความสำเร็จในการย้ายมาร่วมทัพ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ มาโน่ โพลกิ้ง หลังก่อนหน้านี้ในช่วงเลกแรก ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันสมัยที่อยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »