ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประวัติศาสตร์!โจซูฮกเชียงรายเก็บแต้มมากสุด4ปีบนไทยลีก

ประวัติศาสตร์!โจซูฮกเชียงรายเก็บแต้มมากสุด4ปีบนไทยลีก

Posted 27/08/2014 by goal.com

 

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ปลื้มสุดขีดหลังปัจจุบันพาเชียงรายสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่สโมสรด้วยการ โกยแต้มมากที่สุดตั้งแต่ขึ้นไทยลีก ชี้การทำงานหนักคือคำตอบของผลงาน

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซืออนาคตไกลของเชียงราย ยูไนเต็ด ออกมากล่าวขอบคุณบอร์ดบริหารที่ไว้วางใจในตัวเขารวมถึงผู้เล่นทุกคนที่ทำงาน หนักจนทำให้เวลานี้ทีมคว้าไปถึง 47 คะแนน ซึ่งนับเป็นผลงานที่ดีที่สุดตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดเมื่อปี 2011 ที่ทำไว้ 44 แต้ม


“ปีนี้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร เป็นปีที่4 ในไทยพรีเมียร์ลีกและเราเก็บแต้มได้มากที่สุด’’ โค้ชเริ่มกล่าวแบบภูมิใจ


’และยังเหลืออีก 7 เกม ซึ่งเราสามารถทำได้มากกว่านี้แน่นอน ผมดีใจและภูมิใจมากครับ เพราะตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ได้รับความไว้วางใจจากประธาน แต่งตั้งให้เป็นโค้ช บางคนอาจจะมีคำถามมากมาย’’


’แต่ ณ ตอนนี้ผมใช้ผลงานจะเป็นคำตอบแทนตัวผมเอง แต่งานของเราก็ยังไม่จบครับ’’


สำหรับเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมทำผลงานได้ดีในปีนี้ โค้ชโจ กล่าวว่า “สิ่ง ที่ผมอยากจะยกเครดิตให้เลยก็คือ ผู้เล่นและทีมงานสต๊าฟฟ์ทุกคน เป็นปีแรกที่ผมเข้ามาทำงานโค้ช ถ้าไม่มีทีมสต๊าฟฟ์ที่ดี ผมคงทำทีมมาขนาดนี้ไม่ได้”


“และนักเตะทุกคนมีสปิริตที่ดี ทำงานหนักร่วมกันกับผมมาตลอด เปิดใจยอมรับข้อผิดพลาด พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข ปีนี้ในลีก 31 นัดที่ผ่านมาเราไม่เคยแพ้ 2 นัดติดต่อกัน ถ้านัดนี้แพ้ นัดหน้าเราจะกลับมาได้ นั่นคือสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้”


“สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนทีมเสมอมา ปีนี้ความแข็งแกร่งของเชียงรายคือเกมในบ้าน เราแพ้แค่เกมเดียว หลังจากนั้นก็ไม่แพ้ในบ้านติดต่อกันมา 15 นัด แสดงให้เห็นว่าแฟนบอลมีส่วนสำคัญในการให้กดดันคู่ต่อสู้และให้กำลังใจนักเตะ ของเชียงราย อยากให้แฟนคลับกว่างโซ้งทั่วประเทศให้การสนับสนุนทีมแบบนี้ตลอดไป ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นของชาวเชียงรายทุกคนครับ” โค้ชโจ กล่าวทิ้งท้าย


โดยผลงาน 31 นัดที่ผ่านมา เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 12 เสมอ 11 แพ้ 8 เก็บได้ 47 คะแนน ซึ่งมากกว่าฤดูกาล 2011 ที่ทำได้ 44 คะแนน, ฤดูกาล 2012 ทำได้ 44 คะแนน และฤดูกาล 2013 ทำได้ 34 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดกว้าง!วาดะชี้ไทยลีกยังลุ้นแชมป์กัน4ทีม
    ผู้จัดการทีมชลบุรีระบุถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกไม่ได้แย่งกันเฉพาะปราสาทสายฟ้าและฉลามชลเพราะกิเลนผยองกับมังกรไฟก็ยังมีโอกาส
  • Official : คืนถิ่นเก่า บีจีตั้ง โค้ชง้วน นั่งผอ.สโมสร
    สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ คัมแบ็คบ้านหลังเก่าแต่ตำแหน่งใหม่เมื่อได้นั่ง ผู้อำนวยการสโมสรบางกอกกล๊าส รับผิดชอบงานสเก๊าติ้ง บีจี และทีม รังสิตเอฟซี
  • ไทยดับโทษสาวเวียดนามซิวแชมป์บอลยู-19
    สาวไทย ดับโทษ เวียดนาม 5-3 หลังเสมอกันในเวลา 0-0 ย้ำแค้น พร้อมผงาดคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลหญิงเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ''เอเอฟเอฟ ยู-19 วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 ครั้งที่ 1 คว้าเหรียญและถ้วยรางวัลไปครอง โดยมี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการมอบรางวัลครั้งนี้ ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ของทีม เผย พอใจกับฟอร์มของลูกทีมที่สู้อย่างเต็มที่ จนสามารถคว้าแชมป์ได้ และหลายคนในชุดนี้จะก้าวขึ้นไปเป็นกำลังหลักของทีมชุดใหญ่ต่อไป
  • รอยลโฉมใหม่!ทีพีแอลเซ็น FBT 3 ปีออกแบบโลโก้ไทยลีก-ด.1
    ทีพีแอลเตรียมเปลี่ยนแปลงโลโก้การแข่งขันโฉมใหม่หลังได้ FBT เข้ามาเป็นผู้ดูแลสิทธิ์เป็นเวลา 3 ปี โดยจะเริ่มใช้ในซีซั่น 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »