ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดกว้าง!วาดะชี้ไทยลีกยังลุ้นแชมป์กัน4ทีม

เปิดกว้าง!วาดะชี้ไทยลีกยังลุ้นแชมป์กัน4ทีม

Posted 27/08/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมชลบุรีระบุถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกไม่ได้แย่งกันเฉพาะปราสาทสายฟ้าและฉลามชลเพราะกิเลนผยองกับมังกรไฟก็ยังมีโอกาส

มาซาฮิโระ วาดะ ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันชัดเจนว่าโอกาสในการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยังเปิดกว้างสำ หรับบิ๊กโฟร์ ไม่ได้เหลือเพียงแค่ทีมของเขากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างที่หลายคนเข้าใจ 

ปราสาทสายฟ้า นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้โดยมี 66 แต้มตามมาติดๆเป็นฉลามชลที่มี 65 คะแนน ขณะที่อันดับ 3 อย่างบีอีซี เทโรศาสน มี 59 แต้มและ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มี 58 แต้ม โดยอยู่ในช่วง 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 

"ผมคิดว่าเมืองทองกับบีอีซี เทโรฯยังมีโอกาสลุ้นแชมป์นะ เพราะทุกอย่างยังเกิดขึ้นได้เสมอ " กุนซือเลือดซามูไรกล่าว 

"เวลานี้ยังเหลือเกมให้ทำการแข่งขันอีกถึง 6 นัด ผมคิดว่าทีมอันดับ 1-2-3-4 ทุกทีมยังมีโอกาสลุ้นแชมป์เสมอ และเราจะไม่ประมาทและจะพยายามทำให้ดีที่สุด "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official : คืนถิ่นเก่า บีจีตั้ง โค้ชง้วน นั่งผอ.สโมสร
    สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ คัมแบ็คบ้านหลังเก่าแต่ตำแหน่งใหม่เมื่อได้นั่ง ผู้อำนวยการสโมสรบางกอกกล๊าส รับผิดชอบงานสเก๊าติ้ง บีจี และทีม รังสิตเอฟซี
  • ไทยดับโทษสาวเวียดนามซิวแชมป์บอลยู-19
    สาวไทย ดับโทษ เวียดนาม 5-3 หลังเสมอกันในเวลา 0-0 ย้ำแค้น พร้อมผงาดคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลหญิงเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ''เอเอฟเอฟ ยู-19 วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 ครั้งที่ 1 คว้าเหรียญและถ้วยรางวัลไปครอง โดยมี นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการมอบรางวัลครั้งนี้ ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ของทีม เผย พอใจกับฟอร์มของลูกทีมที่สู้อย่างเต็มที่ จนสามารถคว้าแชมป์ได้ และหลายคนในชุดนี้จะก้าวขึ้นไปเป็นกำลังหลักของทีมชุดใหญ่ต่อไป
  • รอยลโฉมใหม่!ทีพีแอลเซ็น FBT 3 ปีออกแบบโลโก้ไทยลีก-ด.1
    ทีพีแอลเตรียมเปลี่ยนแปลงโลโก้การแข่งขันโฉมใหม่หลังได้ FBT เข้ามาเป็นผู้ดูแลสิทธิ์เป็นเวลา 3 ปี โดยจะเริ่มใช้ในซีซั่น 2015
  • จิตวิทยา! คุนญาชูปราสาทมีสิทธิ์ซิวแชมป์ลีกมากกว่าฉลาม
    ดาวยิงอันดับหนึ่งของชลบุรี เอฟซียังเชื่อว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่ดีที่สุดในการเถลิงบัลลังก์ไทยลีกปีนี้ แต่ตนและต้นสังกัดจะขอทำให้ดีที่สุดในฐานะทีมลุ้นแชมป์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »