ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่สนซิวชิชาริโต้หลังส่อเค้าแห้วโพลดี้

ยูเว่สนซิวชิชาริโต้หลังส่อเค้าแห้วโพลดี้

Posted 27/08/2014 by siamsport

   

 

"เดลี่เมล์" สื่อดังจากอังกฤษ อ้าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังการยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่มีความคืบหน้า

ยูเว่ เป็นฝ่ายเดินเครื่องทาบทาม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าต้องการค่าตัวกองหน้าวัย 26 ปีเท่าไหร่ หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าทางด้าน "ปีศาจแดง" พร้อมนำตัวมาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลี เพราะไม่อยู่ในแผนการทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "ปีศาจแดง" จะนำเรื่อง วิดัล มาพูดคุยอีกครั้ง หาก "ม้าลาย" ต้องการได้ "ชิชาริโต้" จริงๆ ซึ่งถ้าหากยอมขายลูกทีมรายนี้ ฟาน กัล ก็คงไม่ปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค ให้สโมสรอื่นที่อยากได้ รวมถึง อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

สำหรับ อาร์เซน่อล อาจรั้งตัว โพดอลสกี้ เอาไว้ หลัง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ปิดเทอมยาว 3 เดือน เพราะกระดูกเท้าแตก และตัวแทนดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ก็ให้สัมภาษณ์กับ "ดี เวลท์" หนังสือพิมพ์เยอรมัน ด้วยว่านักเตะในความดูแล พร้อมอยู่โยงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป เนื่องจากกำลังมีความสุขหลังได้แชมป์โลกกับทีมชาติ และมีสัญญาถึงปี 2016 แต่แอบแย้มเหมือนกันว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวงการลูกหนัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอบที่ร้อย! สื่อเลี่ยนปูดผีหวนคุยวิดัลมีลุ้นปิดดีล
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวอีกรอบ หลังระบุว่าปีศาจแดงมีลุ้นปิดดีลกองกลางชาวชิลีภายใน 48 ชั่วโมงGazzetta Dello Sport รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้า อาร์ตูโร วิดัล กองกลางเวิลด์คลาสของยูเวนตุสเสริมทัพในเร็วๆนี้ ภายหลังเอเย่นต์ของนักเตะปรากฎตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • “อโฟเบ้”แหวกดงกองหลังผีแดงเข้าไปพังประตู
    สุดยอดลูกทำประตู ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ 2014-2015 รอบสอง นัด มิลตัน คีนส์ ทีมจากลีกวัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดขึ้นในนาทีที่ 70 เมื่อ เบน รีฟส์ แข้งของมิลตัน คีนส์ เปิดบอลโด่งให้ เบนิค อโฟเบ้ แข้งตัวยืมจากทัพปืนใหญ่ล็อกหลบ ฝ่าดงเท้าของสามกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด เข้าไปยิงประตูอย่างง่ายดาย จนในที่สุดจบเกม ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์พ่ายแพ้ต่อทีมลีกวันด้วยสกอร์ 4-0
  • ตำนานผีรับแปลกใจมีเงินก้อนโตคว้าดิ มาเรียแต่ไม่ซื้อแนวรับ
    อดีตมิดฟิลด์ปีศาจแดงยุค 70 ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่ทีมเก่าของเขายอมทุ่มเงินเป็นสถิติอังกฤษเพื่อคว้าตัวปีกชาวอาร์เจนไตน์แต่กลับไม่เสริมกองหลังเก่งๆเข้ามาแก้ปัญหา
  • อย่าหวังสูง!ฟานกัลขอเวลาดิมาเรียปรับตัว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือกันหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แม้ อังเคล ดิ มาเรีย จะเป็นนักเตะฝีเท้าระดับโลก แต่คงไม่สามารถคาดหวังได้ว่าจะเข้ามาสร้างปรากฎการณ์ให้เกิดขึ้นได้อย่างทันทีทันใด เพราะต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมใหม่ๆ ใน อังกฤษ และทีม "ปีศาจแดง" ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »