ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลดกระหน่ำ!มิลานจ่อซิวตอร์เรสล่าตาข่าย5ล้านป.

ลดกระหน่ำ!มิลานจ่อซิวตอร์เรสล่าตาข่าย5ล้านป.

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว เอซี มิลาน ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืดจาก เชลซี แล้ว โดยงานนี้มีรายงานว่าค่าตัวนักเตะลดฮวบฮาบตามสภาพ

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้จะได้เซ็นสัญญากับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน จาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา "เอล นินโญ่" ตกเป็นข่าวเตรียมจะย้ายหนี เชลซี เพื่อไปเล่นในถิ่นซาน ซีโร่ หลังจากที่เห็นแววว่าตัวเองหมดอนาคตกับทีมแล้ว โดยมีรายงานว่าสนนราคาค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) ซึ่งต่างกันราวฟ้ากับเหวเมื่อปี 2011 ตอนที่เขาย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ซึ่งค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท)

สำหรับรายงานล่าสุดจาก สกาย สปอร์ต มีการระบุว่า เชลซี และ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ใกล้จะได้ข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ ดาวยิงเลือดกระทิงดุ วัย 30 ปีแล้ว รวมไปถึงการเจรจาเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวของ อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์โอเคปล่อยฟานกิงเคลให้มิลานยืม1ซีซั่น
    เชลซี โอเคปล่อย มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งดัตช์ ไปให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งาน 1 ปี เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หลังดูแล้วเวลานี้ยังไม่มีทางแย่งตำแหน่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แน่
  • ยืมอีก!มิลานใกล้สอย2ผู้เล่นสิงห์เสริมแกร่ง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ยันทีมเปิดโต๊ะถกกับ เชลซี เพื่อสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาร์โก ฟาน กิงเคล มาเสริมแกร่งเรียบร้อย พร้อมรับ "ปีศาจแดง-ดำ" อยากได้ดาวยิงฝีเท้าฉกาจเข้ามาทดแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ที่เพิ่งโยกไปซบ ลิเวอร์พูล หมาดๆ
  • ลูกสาวเสี่ยหมีโชว์หวิวเซลฟี่แถมอวดภาพครอบครัว
    ลูกสาว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมลูกหนัง เชลซี ทำเอาแฟนบอลตื่นตะลึงเมื่ออวดรูปเซลฟี่มีหวิวเล็กๆ แถมโชว์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น แม้บิดากับมารดาของตัวเองจะหย่าร้างกันไปแล้วก็ตาม เผยไม่ได้เป็นแค่ลูกเศรษฐีธรรมดา ยังมีดีกรีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติรัสเซียอีกต่างหาก!!!
  • ฟัลเกา-ตอร์หอม!ยูเว่-มิลานจ้องคว้า
    ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เตรียมเดินเครื่องล่าหอกใหม่ก่อนตลาดหน้าร้อนนี้ปิดตัวลง หลังมีข่าวว่า "ม้าลาย" หมายตา ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก ส่วน "ปีศาจแดง-ดำ" เล็ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี มาแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เพิ่งปล่อยไป ลิเวอร์พูล หมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »