ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย ถกลเกียรติ เตรียมจัดละครเรต 18+ ออกฉายช่องวันหลังสี่ทุ่ม

บอย ถกลเกียรติ เตรียมจัดละครเรต 18+ ออกฉายช่องวันหลังสี่ทุ่ม

Posted 28/08/2014 by kapook

 

บอย ถกลเกียรติ เตรียมป้อนละคร 18+ ให้กับช่องวัน เริ่มต้นที่เรื่อง สงครามนางงาม

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2557 บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอลทีวี ช่องวัน ได้ออกมาเผยว่า คุณบอยเตรียมหันมาทำละครในเรต 18+ และจะเลือกฉายในเวลาหลังสี่ทุ่มเป็นต้นไป พร้อมขอร้องให้คนเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ บ้าง

ทั้งนี้ คุณบอย ถกลเกียรติ เผยว่า ละครของช่องวันนั้น จะแบ่งตามเวลาที่ออกอากาศ ซึ่งละครแนว 18+ จะออกอากาศหลัง 22.00 น. โดยใช้วิธีการนำเสนอใหม่ ๆ เรื่องหนึ่งที่เตรียมไว้คือ สงครามนางงาม ที่จะออกมาพูดถึงเรื่องราวในแวดวงนางงาม และคิดว่าคงไม่สร้างปัญหาให้คนในแวดวงนางงาม เพราะต้องการนำเสนอหลายด้าน และอยากให้ผู้ชมเปิดใจรับ โดยที่ทุกอาชีพย่อมมีดีและไม่ดี ไม่อย่างนั้นละครไทยก็คงเป็นแบบเดินสวยเดินหล่อกัน ไม่มีใครทำมาหากินอะไรเลย ไม่อยากให้ปิดกั้น อยากให้เปิดกว้างกันบ้าง อยากให้มองดูละครแล้วย้อนดูตัว

ส่วนที่มีคนนำเรื่องสงครามนางงาม ไปเปรียบเทียบกับเรื่อง ปีกมงกุฎ ที่เพิ่งจบไป คุณบอยเผยว่า เรื่องนี้แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน แต่ตนทำเรื่องนี้ก่อนที่จะมีกระแสข่าวเกี่ยวกับนางงามเสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปเสียงเจนี่ หลุด วุ้นเส้น ปัดไม่รู้เรื่อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยไม่ทราบเรื่องคลิปเสียงเจนี่หลุด ยันหนุ่มต่างชาติ เจสัน เบอร์เรน ไม่ใช่แฟนใหม่เจนี่ แน่นอน
  • ''เมย์''ฝากถึงคนจีบมีเมียแล้วให้บอกโพสต์ภาพการ์ตูนว่าจะได้บล็อกซะ
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ทำฮา! โพสต์ภาพการ์ตูนพร้อมข้อความระบุ ''มีเมียแล้วก็บอกนะคะ จะได้บล็อก ตรงๆ ใจกว้าง มองอนาคตค่ะ'' ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ฟากแฟนคลับที่ติดตามโพสต์แซวคาดนางร้ายสุดเอ็กซ์เข็ดรักจากแฟนเก่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว!
  • อ๊ะ!!ยังไง''จ๋า-กึ้ง'' ทางใคร..ทางมัน!!!!!!
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามอง สำหรับ"จ๋า" วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ กับเสี่ยค้ากาแฟไฮโซสุด"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่ช่วงหลังมักเห็นวีเจคนสวยโพสต์ข้อความปรัชญาแห่งความรัก ชวนให้เกิดปริศนาคาใจอยู่บ่อยๆว่าสัมพันธ์กับ"กึ้ง"เกิดภาวะฉุกเฉินเบาๆอ๊ะเปล่า??
  • ปุ๊กลุก เด็ดสะระตี่ แหวกอกโชว์อึ๋ม
    สวยเซ็กซี่ การันตีจากเวทีมีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สสำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกหน้าหวานเจ้าของเรือนร่างหุ่นเพรียวลม แต่มีเนื้อ นม ไข่ ที่ขาวอร่ามไปทั้งเนื้อทั้งตัว เห็นนางมีคิวงานยาวเหยียดจนแทบจะหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ แต่เรื่องการดูแลผิวพรรณทรวดทรงองค์เอวขอบอกว่านางทุ่มเทสุดฤทธิ์ ต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนเป็นต้องปลีกตัวไปเล่นโยคะเพื่อเสริมกล้ามเนื้อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »