ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้อกระหน่ำ!โซเชียลแห่แซวผีพ่ายเอ็มเค

ล้อกระหน่ำ!โซเชียลแห่แซวผีพ่ายเอ็มเค

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย เอ็มเค ดอนส์ ทีมศักดินาต่ำกว่าในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บรรดาคอบอลโลกโซเชียลก็ไม่รีรอจัดการกระหน่ำตัดต่อรูปแซวเหตุการณ์นี้กันอย่างสนุกสนาน

 ภาพตัดต่อที่ฮิตที่สุดเห็นจะเป็นภาพของ เดวิด มอยส์ กุนซือ "เดอะ โชสเซ่น วัน" ที่ถูกนำมาตัดต่อพร้อมภาพ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม โดยมีทั้งภาพมอยส์ในคราบ ฟาน กัล พร้อมข้อความ "ผมไม่รู้ว่าผมกำลังทำอะไร", ภาพมอยส์พร้อมข้อความ "แล้วพวกเขาทั้งหมดก็โทษแต่ผม" และภาพมอยส์กำลังดีใจเพื่อล้อเลียนผลการแข่งขันนี้ เป็นต้น

ชุดภาพที่ฮิตไม่แพ้กันก็คือภาพของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนใหม่ที่ "ปีศาจแดง" เปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนเตะเกมดังกล่าวเพียง 1 ชั่วโมง โดยแฟนบอตัดต่อ ดิ มาเรีย ชูเสื้อปีศาจแดงพร้อมข้อความว่า "ช่วยด้วย! (ผมทำพลาดครั้งใหญ่แล้ว)" หรือภาพที่ ดิ มาเรีย ร้องไห้ขณะเซ็นสัญญาเพราะเห็นทีมใหม่แพ้เละ 0-4 เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!โรโฮยังแห้วเวิร์คเพอร์มิต
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องรอคอยโอกาสลงเตะนัดประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหลังยังไม่ได้เวิร์คเพอร์มิตจากกระทรวงแรงงานเมืองผู้ดี
  • ลือหึ่ง!ซาฮาจ่อย้ายกลับพาเลซ
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คริสตัล พาเลซ จ่อได้ วิลฟรีด ซาฮา ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่ นีล วอร์น็อค กุนซือคนใหม่ของ "ดิ อีเกิ้ลส์" อยากได้ตัวแข้งวัย 21 ปี มาร่วมทีม โดยสื่อเจ้าอื่นเสริมว่า การย้ายทีมใกล้เกิดขึ้นแล้ว ซึ่ง พาเลซ จะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย
  • เอาปะ?ผีเสนอปล่อยคางาวะให้ค้างคาว
    สื่อในสเปนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอที่จะปล่อย ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นให้ บาเลนเซีย หลังแข้งวัย 25 ปี ส่อหมดอนาคตกับทีม โดยถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะอยากขายขาด แต่ก็โอเคที่จะตอบรับข้อเสนอแบบยืมตัวเช่นกัน
  • ฮือฮา!แฉผู้นำโสมแดงเป็นแฟนผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของ เกาหลีเหนือ เป็นสาวกพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาหลงรักทีมมากๆ จนถึงขั้นสั่งให้สถานีทีวีในประเทศต้องถ่ายทอดเกมการแข่งขันของ "ปีศาจแดง" เลยทีเดียว แถมยังมีการให้ทีวีในโสมแดงถ่ายทอดรายการเกี่ยวกับกีฬาอื่นๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »