ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ซาฮาจ่อย้ายกลับพาเลซ

ลือหึ่ง!ซาฮาจ่อย้ายกลับพาเลซ

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คริสตัล พาเลซ จ่อได้ วิลฟรีด ซาฮา ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่ นีล วอร์น็อค กุนซือคนใหม่ของ "ดิ อีเกิ้ลส์" อยากได้ตัวแข้งวัย 21 ปี มาร่วมทีม โดยสื่อเจ้าอื่นเสริมว่า การย้ายทีมใกล้เกิดขึ้นแล้ว ซึ่ง พาเลซ จะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย

วิลฟรีด ซาฮา ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะย้ายกลับไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ ในรูปแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

พาเลซ เพิ่งแต่งตั้ง นีล วอร์น็อค เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่แยกทางกับ โทนี่ พูลิส กุนซือชาวเวลส์ไปก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น ซึ่ง วอร์น็อค ก็เข้าหารือถึงเรื่องการเสริมทัพกับ สตีฟ พาริช ประธานร่วมของทีมทันที และทั้งคู่ก็เห็นพ้องต้องกันว่า ควรจะดึง ซาฮา กลับมาค้าแข้งในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ให้ได้

ทั้งนี้ นอกจาก ดิ เอ็กซ์เพรส แล้วนั้น สื่อบนโซเชียลมีเดียเองก็รายงานไปในทิศทางเดียวกัน และถึงขั้นระบุด้วยว่า แข้งวัย 21 ปี ใกล้จะได้กลับไปอยู่กับทีมที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาแล้ว โดยทาง พาเลซ จะมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาปะ?ผีเสนอปล่อยคางาวะให้ค้างคาว
    สื่อในสเปนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอที่จะปล่อย ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นให้ บาเลนเซีย หลังแข้งวัย 25 ปี ส่อหมดอนาคตกับทีม โดยถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะอยากขายขาด แต่ก็โอเคที่จะตอบรับข้อเสนอแบบยืมตัวเช่นกัน
  • ฮือฮา!แฉผู้นำโสมแดงเป็นแฟนผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของ เกาหลีเหนือ เป็นสาวกพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาหลงรักทีมมากๆ จนถึงขั้นสั่งให้สถานีทีวีในประเทศต้องถ่ายทอดเกมการแข่งขันของ "ปีศาจแดง" เลยทีเดียว แถมยังมีการให้ทีวีในโสมแดงถ่ายทอดรายการเกี่ยวกับกีฬาอื่นๆ ด้วย
  • ไร้ป๋าแล้วแผ่ว!เปอร์เซ็นต์ชนะผีลดฮวบแม้ทุ่มทุน
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีแผ่สถิติว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีเปอร์เซ็นต์คว้าชัยชนะลดลงบานเบอะ หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชั้นอ๋องบอกลาทีมไป โดยหลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูงถึง 67 เปอร์เซ็นต์ ในซีซั่นสุดท้ายของ เฟอร์กูสัน กับทีม ทว่านับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เป็นต้นมา เปอร์เซ็นต์ชนะกลับเหลือแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่มีการใช้งบเสริมทัพก้อนโต
  • สื่อเลี่ยนพร้อมใจฟันธง!ผีแห้วได้วิดัลแน่
    สื่อแดนมะกะโรนี มั่นใจ ยูเวนตุส ไม่ยอมปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ยอมลดละในการพยายามคว้าตัวก็ตาม ชี้ "เจ้าม้าลาย" ปิดประตูลงกลอนไปแล้ว เพราะยากที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาทดแทนก่อนปิดตลาดในวันจันทร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »