ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!แฉผู้นำโสมแดงเป็นแฟนผี

ฮือฮา!แฉผู้นำโสมแดงเป็นแฟนผี

Posted 28/08/2014 by siamsport


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของ เกาหลีเหนือ เป็นสาวกพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาหลงรักทีมมากๆ จนถึงขั้นสั่งให้สถานีทีวีในประเทศต้องถ่ายทอดเกมการแข่งขันของ "ปีศาจแดง" เลยทีเดียว แถมยังมีการให้ทีวีในโสมแดงถ่ายทอดรายการเกี่ยวกับกีฬาอื่นๆ ด้วย

คิม จอง-อึน ผู้นำสูงสุดของประเทศเกาหลีเหนือ เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และสั่งให้สถานีโทรทัศน์ของประเทศต้องถ่ายทอดเกมการแข่งขันของ "ปีศาจแดง" ด้วย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ลูกชายของ คิม จอง-อิล นับเป็นแฟนกีฬาตัวยง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาชื่นชอบบาสเกตบอลมากๆ และเป็นเพื่อนซี้กับ เดนนิส ร็อดแมน อดีตยอดนักยัดห่วงคนดังด้วย ซึ่งทั้งคู่สนิทกันมากๆ จนถึงขนาดที่ ร็อดแมน ได้เดินทางไปหาผู้นำสูงสุดของโสมแดงถึงหลายครั้ง

กระทั่งล่าสุด ก็มีการเปิดเผยว่า ผู้นำของ เกาหลีเหนือ ยังชื่นชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน และออกคำสั่งให้สถานีทีวีต่างๆ ถ่ายทอดเกมของ "ปีศาจแดง" เพื่อทำให้มั่นใจว่าเขาและประชาชนในประเทศจะได้ดูเกมของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่าทางสถานีทีวีใช้วิธีการถ่ายทอดแบบผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ เขายังสั่งให้สถานีทีวีภายในประเทศต้องนำเสนอรายการด้านกีฬาแบบอื่นๆ ด้วย อาทิเช่น รายการสอนวิธีขี่ม้า, รายการสอนวิธีเล่นกอล์ฟ รวมถึงเกมฟุตบอลจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นต้น ซึ่งรายการเหล่านี้ไม่เคยมีในจอแก้วของ เกาหลีเหนือ มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ป๋าแล้วแผ่ว!เปอร์เซ็นต์ชนะผีลดฮวบแม้ทุ่มทุน
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีแผ่สถิติว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีเปอร์เซ็นต์คว้าชัยชนะลดลงบานเบอะ หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชั้นอ๋องบอกลาทีมไป โดยหลังจากที่ "ปีศาจแดง" เคยมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูงถึง 67 เปอร์เซ็นต์ ในซีซั่นสุดท้ายของ เฟอร์กูสัน กับทีม ทว่านับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 เป็นต้นมา เปอร์เซ็นต์ชนะกลับเหลือแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่มีการใช้งบเสริมทัพก้อนโต
  • สื่อเลี่ยนพร้อมใจฟันธง!ผีแห้วได้วิดัลแน่
    สื่อแดนมะกะโรนี มั่นใจ ยูเวนตุส ไม่ยอมปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ยอมลดละในการพยายามคว้าตัวก็ตาม ชี้ "เจ้าม้าลาย" ปิดประตูลงกลอนไปแล้ว เพราะยากที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาทดแทนก่อนปิดตลาดในวันจันทร์หน้า
  • ยูเว่สนซิวชิชาริโต้หลังส่อเค้าแห้วโพลดี้
    "เดลี่เมล์" สื่อดังจากอังกฤษ อ้าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังการยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่มีความคืบหน้า
  • รอบที่ร้อย! สื่อเลี่ยนปูดผีหวนคุยวิดัลมีลุ้นปิดดีล
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวอีกรอบ หลังระบุว่าปีศาจแดงมีลุ้นปิดดีลกองกลางชาวชิลีภายใน 48 ชั่วโมงGazzetta Dello Sport รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้า อาร์ตูโร วิดัล กองกลางเวิลด์คลาสของยูเวนตุสเสริมทัพในเร็วๆนี้ ภายหลังเอเย่นต์ของนักเตะปรากฎตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »