ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดฟิน! 'ซูเปอร์ตี๋'ลัดฟ้าเชียร์ปืนคว่ำเบซิคตัส ฝันอยากอุ่นเครื่องด้วยสักครั้ง

สุดฟิน! 'ซูเปอร์ตี๋'ลัดฟ้าเชียร์ปืนคว่ำเบซิคตัส ฝันอยากอุ่นเครื่องด้วยสักครั้ง

Posted 28/08/2014 by goal.com

 

แฟนปืน! ซูเปอร์สตาร์ฉลามชลอย่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล สุดปลื้มทำตามความฝันบินลัดฟ้าถึงลอนดอนเชียร์อาร์เซนอลเกม UCL พร้อมฝันอยากอุ่นเครื่องด้วยสักครั้ง

หลังจากที่ไทยพรีเมียร์ลีกพักเบรคกันเพื่อเข้าสู่ช่วงเวลาเตรียมทีมลุย ศึกเอเชียนเกมส์ เหล่านักเตะพ่อค้าแข้งทั้งหลายก็ได้เวลาพักผ่อนตามอัธยาศัย ซึ่งนายทวารฉลามชลก็ได้ฤกษ์โกอินเตอร์บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อตามเชียร์ทีมรักอย่างอาร์เซนอล

“ซูเปอร์ตี๋” ใช้เวลาเบรคเดือนกันยายนเดินทางพักผ่อนที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมติดตามเชียร์ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอลถึงขอบสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในเกมเพลย์ออฟกับเบซิคตัสก่อนเจ้าบ้านจะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 ได้สิทธิ์เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม UCL เป็นปีที่ 17 ติดต่อกัน


นายด่านเบอร์ 18 ของฉลามชลกล่าวถึงความรู้สึกภายหลังจากที่ได้ชมเกมดังกล่าวว่า

ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความฝันที่ได้มาดูทีมโปรด ที่สำคัญมาดูเกมส์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของชีวิตซะด้วย ฟิน” สินทวีชัยกล่าวกับโกล ประเทศไทย

“การเข้าไปเล่นบอลยุโรป 17 ปีติดต่อกันแสดงให้เห็นความเขี้ยวของสโมสรและมาตรฐานของทีมที่สามารถ จบ top4 เพื่อโควต้าในรายการนี้ และที่สำคัญรายการนี้เป็นแม่เหล็กและเหตุผลในการดึงดูดผู้เล่นระดับ top มาเล่นด้วย ส่วนการลุ้นแชมป์คงต้องใช้เวลาและหลายเหตุผลโดยเฉพาะการได้รับบาดเจ็บของนัก เตะตัวหลักด้วย” สินทวีชัยร่ายยาวถึงทีมรัก

เมื่อถามถึงความฝันว่าอยากดวลแข้งกับทีมโปรดอย่างอาร์เซนอลหรือไม่? นายประตูทีมชาติไทยตอบว่า “คงไม่มีใครปฏิเสธที่จะเล่นเจอกับทีมโปรดอย่างแน่นอนครับ” 

“แต่จริงๆ แล้วผมอยากให้มองถึงการพัฒนาระบบการจัดการต่างๆของสโมสรเค้า ซึ่งมาเห็นกับตาแล้วทึ่ง อย่างน้อยหากบอลบ้านเราได้เรียนรู้วิธีการและพัฒนาการได้สักครึ่งของเค้าก็ ไม่ยากหรอกที่เราจะมีทีมลีกอาชีพที่ยั่งยืน และสามารถต้อนรับทีมจากต่างประเทศอย่างสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย” สินทวีชัยทิ้งท้ายอย่างน่าสนใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »