ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาอีก!ฟานกัลเปรยผียังไม่ปิดตลาด

เอาอีก!ฟานกัลเปรยผียังไม่ปิดตลาด

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอลเก็บไปคิดว่าน่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาอีก หลังบอกว่าในทีมจะมีทั้งนักเตะย้ายออก และย้ายเข้า โดยให้รอฟังประกาศจากทางสโมสร ที่จะแจ้งให้ทราบเองเมื่อถึงเวลา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดให้แฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" มีความหวังว่าจะเห็นผู้เล่นใหม่ย้ายมาเพิ่มเติม หลังจากให้สัมภาษณ์ว่า จะมีนักเตะย้ายเข้า-ย้ายออกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสโมรจะประกาศข่าวเองเมื่อถึงเวลา


 แชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย ถล่มตลาดนักเตะกระจุยในซัมเมอร์นี้ ด้วยการทุ่มทุนสร้างซื้อนักเตะค่าตัวแพงมากเสริมทัพทั้ง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิชจาก แอธเลติก บิลเบา, ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายชาวผู้ดีจากเซาธ์แฮมป์ตัน, มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน และสดๆ ร้อนๆ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือดฟ้า-ขาวจาก เรอัล มาดริด


แต่ช่วงโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะแบบนี้ ยังมีการคาดการณ์ว่า ทีม "ปีศาจแดง" จะซื้อนักเตะใหม่อีก โดยผู้เล่นที่มีข่าวด้วยคือ ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ของ อาแจ็กซ์, อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชิลี ของ ยูเวนตุส และ ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องของเอซี มิลาน

ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่ามีนักเตะเก่าหลายคนโดนขายออกไป เพื่อเคลียร์ทั้งพื้นที่ในทีม ตลอดจนค่าใช่จ่าย ซึ่งแข้งที่ตกเป็นข่าวนั้นก็อาทิ แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อันแดร์สัน, ชินจิ คางาวาะ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" โดยมี วิลฟรีด ซาฮา ย้ายไปช่วย คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัว 1 ซีซั่นแล้วหนึ่งคน

"สโมสรจะประกาศเมื่อถึงเวลา นักเตะย้ายออก และคนใหม่ย้ายมา" ฟาน กัล ตอบคำถามเกี่ยวกับผู้เล่นใหม่ ก่อนเสริมอีกว่าทีมมีปัญหาเรื่องขุมกำลัง "เรามีนักเตะบาดเจ็บอยู่ 10 คน เพิ่มจากสัปดาห์ที่แล้วหนึ่งคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »