ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาเด็กก่อน!ผีจ่อซิวเด็กปั้นอาแจ็กซ์

เอาเด็กก่อน!ผีจ่อซิวเด็กปั้นอาแจ็กซ์

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งจับ ทิโมธี่ โฟซู เมนซาห์ ดาวรุ่งดัตช์วัย 16 ปี เด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวร หลังมาร่วมทดสอบฝีเท้าที่สนามแคร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งรายนี้ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแผงหลัง รวมทั้งมิดฟิลด์เชิงรับ แต่ถนัดที่สุดคือแบ๊กซ้าย โดยแมวมอง "ปีศาจแดง" ประทับใจฟอร์มการเล่น ตอนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ เอกอน ฟิวเจอร์ คัพ รายการของทีมชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี ที่ อาแจ็กซ์ เป็นเจ้าภาพ เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งหากตกลงเซ็นสัญญากันจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายค่าชดเชยเพียงแค่ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.6 ล้านบาท)

 นอกจาก "ปีศาจแดง" แล้ว โฟซู ยังตกเป็นเป้าสนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออังกฤษตีสิงห์ผงาดจ่อปิดดีลคว้าทอม 8 ลป. จันทร์หน้า
    สื่อในแดนผู้ดีเผยว่าทีมของพอล แลมเบิร์ตใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า
  • ช็อปไม่เลิก!ผีเดินหน้าซิวคาร์วัลโญ่เสริมกลาง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโต๊ะเจรจาเพื่อคว้าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ่ จอมทัพเลือดโปรตุกีส มาเสริมแกร่ง ปาดหน้า อาร์เซน่อล ที่กำลังให้ความสนใจเช่นกัน หลังจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมลดค่าตัวเหลือ 23.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,240 ล้านบาท)
  • เอาอีก!ฟานกัลเปรยผียังไม่ปิดตลาด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยให้แฟนบอลเก็บไปคิดว่าน่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาอีก หลังบอกว่าในทีมจะมีทั้งนักเตะย้ายออก และย้ายเข้า โดยให้รอฟังประกาศจากทางสโมสร ที่จะแจ้งให้ทราบเองเมื่อถึงเวลา
  • ดิมาเรียปลื้มได้สืบทอดเบอร์7ผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ มีความสุข และภูมิใจมากๆ ที่ได้รับเลือกให้สืบทอดเสื้อเบอร์ 7 ในตำนาน เผยกระสันได้เบอร์นี้อยู่แล้ว เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุยให้ฟังแล้วว่า ยิ่งใหญ่ และมีความหมายขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »