ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีมั่นใจผีแดงคืนฟอร์มแน่

อาร์วีพีมั่นใจผีแดงคืนฟอร์มแน่

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแดนทิวลิปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกนักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะพาทีมพลิกฟอร์มกลับมา หลังเปิดหัวซีซั่นไม่สวยงาม พร้อมยืนยัน ตอนนี้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ และอยากกระซวก เบิร์นลี่ย์ เต็มแก่แล้ว

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าซ้ายพิฆาตชาวดัตช์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้แฟนบอลสบายใจหายห่วงว่าทีม "ปีศาจแดง" ของพวกเขาจะกลับมาผงาด และเล่นด้วยฟอร์มแบบเดิมๆ ได้ในเวลารวดเร็ว ก่อนมีคิวยกทัพไปเยือน เทิร์ฟ มัวร์ ทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้


แชมป์ลีก 20 สมัยยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลใหม่ เกมลีก 2 นัดเสมอกับแพ้ ส่วนถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ แพ้ เอ็มเค ดอนส์ 4-0 แต่ทีมมีข่าวดีช่วยส่งเสริมกำลังใจ อย่างการเพิ่งได้ อังเคล ดิ มาเรีย มาเสริมทัพ เช่นเดียวกับ ฟาน เพอร์ซี่ ที่ฟิตกลับมาเล่นได้ตั้งแต่เกมก่อนที่เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1


"อาร์วีพี" กล่าวว่า "ผมว่าทุกคนมีศรัทธา และเชื่อมั่นในตัวสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ ทีมเรามีนักเตะชั้นยอด และการเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น เราลงเล่นไปแล้ว 2 นัด เก็บมาได้แต้มเดียว เราก็อยากมี 6 คะแนนนั่นแหละ แต่มันไม่เป็นไปตามนั้น เราต้องฮึดขึ้นมาใหม่"


"ผมร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล มากว่า 2 ปี เขาบอกความต้องการกับนักเตะแต่ละคนในทีมอย่างชัดเจน ผมพร้อมช่วยทีม ช่วยเพื่อน เราทำ 2 แต้มหล่นไปในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อคุณออกนำก่อนตั้งแต่ประมาณ 15 นาทีแรก (น. 17) คุณควรคงสกอร์เอาไว้ให้มันนานกว่านี้ (โดนตีเสมอนาที น.30) เราครองบอลกันหละหลวม ซึ่งก็ทำให้เราเองมีปัญหาด้วย"

ส่วนสภาพร่างกายของตัวเองนั้น ฟาน เพอร์ซี่ บอกว่า "ผมรู้สึกฟิตดีแล้ว ผมลงซ้อมมาได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว และผ่านเกม 60 นาทีแรกมาแล้ว ตอนนี้ผมมองไปถึงเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบแล้ว! เผยผีบอกถั่วน้อยเตรียมหาทีมใหม่
    โกล สืบทราบมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าของทีมให้เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ได้เลย หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมแล้ว
  • ยิ่งใหญ่!ดิมาเรียบอกซบผีแม้อดเล่นถ้วยชปล.
    อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นงานสุดๆ เมื่อบอกว่าเขามีความสุขมากที่ได้ซบ "ปีศาจแดง" เพราะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ประสบความสำเร็จมากมาย ทำให้เขาตัดสินใจได้ง่ายๆ แม้ปีนี้จะอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ทำให้ลังเล
  • เอาเด็กก่อน!ผีจ่อซิวเด็กปั้นอาแจ็กซ์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งจับ ทิโมธี่ โฟซู เมนซาห์ ดาวรุ่งดัตช์วัย 16 ปี เด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวร หลังมาร่วมทดสอบฝีเท้าที่สนามแคร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • สื่ออังกฤษตีสิงห์ผงาดจ่อปิดดีลคว้าทอม 8 ลป. จันทร์หน้า
    สื่อในแดนผู้ดีเผยว่าทีมของพอล แลมเบิร์ตใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »