ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่างั้นเลย!ฟานกัลเชื่อผีดีพอเป็นแชมป์ลีก

ว่างั้นเลย!ฟานกัลเชื่อผีดีพอเป็นแชมป์ลีก

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีแววเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมโวสโมสรก่อนๆ ที่เคยคุมก็เริ่มต้นห่วยแบบนี้ แต่สุดท้ายได้เฮ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" สามารถพลิกสถานการณ์และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ได้ในบั้นปลาย ถึงแม้ออกตัว 2 นัดแรกได้ย่ำแย่ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการแพ้ สวอนซี ซิตี้ คาบ้าน 1-2 ต่อด้วยบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 แถมล่าสุดยังแพ้ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ สโมสรจากระดับ ลีก วัน ขาดลอย 0-4 ตกรอบ 2 ศึก แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เชื่อว่า ตนจะสามารถพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่บนเส้นทางที่คู่ควรอีกครั้ง "ใช่ เราสามารถเป็นแชมเปี้ยนได้ตั้งแต่ปีแรกที่ผมคุมทีม คุณอาจจะหัวเราะเยาะกับสิ่งที่ผมพูด กับสโมสรอื่นๆ ที่ผมคุมก่อนหน้านี้ ผมก็เริ่มต้นแบบนี้แหละ มันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรเลย"

"ในฐานะผู้จัดการทีม คุณจำเป็นต้องเอาตัวรอดให้ได้ เพราะทุกวันนี้แฟนๆ ต้องการผลการแข่งขันเป็นหลัก และมันก็จะเกิดคำถามตามมาว่า - ผมจะมีเวลามากพอที่จะทำงานตามเป้าหมายของเราหรือเปล่า? คุณจะหนุนหลัง หลุยส์ ฟาน กัล ต่อไปหรือเปล่าเมื่อคุณเริ่มเชื่อมั่นในตัวเขา-" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่สนาม เทิร์ฟมัวร์ วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฟิออฯยันกวาดราโด้ไม่ย้ายชัวร์
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บอสใหญ่ ฟิออเรนติน่า ประกาศชัด ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน พร้อมตั้งเป้านี่คือทีม "ม่วงมหากาฬ" ชุดที่เยี่ยมที่สุดในยุคของตน
  • ใช่เลยเบอร์7!โด้มั่นใจดิมาเรียไปได้สวยกับผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มั่นใจ อังเคล ดิ มาเรีย จะไปได้สวยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ๆ พร้อมชี้ปีกอาร์เจนไตน์ มีความเหมาะสมทุกประการกับการได้สวมเบอร์ 7 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สิ้นสุดมหากาพย์! วิดัลเมินย้ายลั่นขอภักดีต่อม้าลาย
    กองกลางชาวชิลีสยบข่าวลือย้ายร่วมทัพปีศาจแดงจนหมดสิ้น หลังยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับเบียงโคเนรีต่อไป
  • อาร์วีพีมั่นใจผีแดงคืนฟอร์มแน่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแดนทิวลิปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกนักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะพาทีมพลิกฟอร์มกลับมา หลังเปิดหัวซีซั่นไม่สวยงาม พร้อมยืนยัน ตอนนี้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ และอยากกระซวก เบิร์นลี่ย์ เต็มแก่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »