ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชี้เสือใต้มีแผ่วเลยแค่เจ๊าชาลเก้

เป๊ปชี้เสือใต้มีแผ่วเลยแค่เจ๊าชาลเก้

Posted 31/08/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เล่นแบบมีแผ่วเลยทำได้แค่บุกเจ๊า ชาลเก้ 1-1 ด้าน โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวเก่ง ก็ไม่ปลื้มที่ได้แค่คะแนนเดียว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงทัศนะว่า ทีมของตนเล่นได้น่าประทับใจแค่ช่วง 25 นาทีแรกเท่านั้น ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" บุกไปเสมอ ชาลเก้ 04 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา    

บาเยิร์น ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ จนกระทั่ง ชาลเก้ มาตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 62 จาก เบเนดิกท์ โฮเวเดส จบเกมทั้งสองทีมเลยต้องแบ่งคะแนนกันไป

"ผมคิดว่า เราเล่นได้สุดยอดมากๆ ในช่วง 20-25 นาทืแรก แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มสูญเสียการครองบอล และนั่นแหละที่ทำให้เราเจอปัญหา" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนเก่ง เผยว่า ตนไม่ปลื้มเลยที่ บาเยิร์น เก็บได้แค่คะแนนเดียวจากเกมนี้ "ผมไม่สามารถบอกได้หรอกว่า ผมแฮปปี้กับเกมนี้ มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็สร้างโอกาสทำประตูได้ไม่มากหลังจากช่วง 20 นาทีแรก ผมเซ็งมากๆ ที่เราไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็ง!ราชันตีเจ๊า1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พลาดช่วงท้ายเกมโดน ชาลเก้ เจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอ 1-1 จบเกมแบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม ขณะที่อีกคู่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สุดมัน 4-2 เก็บ 6 แต้มเต็มผงาดนำจ่าฝูง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557ชาลเก้ 1-1 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เฟลตินส์ อารีน่าเยนส์ เคลเลอ...
  • "บิ๊กแมตช์"มุลเลอร์นำก๊วนเสือใต้บุกถ้ำราชันสีน้ำเงิน
    "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้รอเช็กแค่อาการ อาร์เยน ร็อบเบน โดยวาง โธมัส มุลเลอร์ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ดในการบุกไปขย้ำเจ้าถิ่น ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้04 ที่มี ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปั้นเกมร่วมกับดาวยิงตัวเก่ง คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ในศึกบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกาคืนวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้
  • เป๊ปสุดดีใจได้อลอนโซ่เสริมแกร่ง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" โชคดีสุดๆ ที่ได้ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋ามาเสริมแกร่ง ยกเป็นนักเตะที่สุดฉลาด และมีประสบการณ์มากมายที่จะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ
  • บิ๊กฟิออฯยันกวาดราโด้ไม่ย้ายชัวร์
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บอสใหญ่ ฟิออเรนติน่า ประกาศชัด ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน พร้อมตั้งเป้านี่คือทีม "ม่วงมหากาฬ" ชุดที่เยี่ยมที่สุดในยุคของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »