ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้ง!บลินด์ร่ำลาอาแจ็กซ์หลังจ่อเข้ารังผี

ซึ้ง!บลินด์ร่ำลาอาแจ็กซ์หลังจ่อเข้ารังผี

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์ข้อความอำลา อาแจ็กซ์ เรียบร้อย หลังจ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาขอบคุณทีมดังของลีกแดนกังหันลม ที่ช่วยปลุกปั้นเขามาเป็นอย่างดี

ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ กล่าวร่ำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เรียบร้อยแล้ว หลังเขาใกล้จะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มที

"ปีศาจแดง" เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาใกล้จะได้ตัวแข้งวัย 24 ปี มาเสริมแกร่งแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ ได้ที่ 17.5 ล้านยูโร (ประมาณ 787.5 ล้านบาท) โดยตอนนี้เหลือเพียงรอการตรวจร่างกาย และการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งล่าสุด บลินด์ ก็ออกมาตอกย้ำว่าเขากำลังจะได้ย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก แล้ว เมื่อโพสต์ข้อความร่ำลา อาแจ็กซ์ เป็นการใหญ่

"ผมอยากขอบคุณทุกคนสำหรับช่วงปีอันวิเศษที่ผมมีตั้งแต่ตอนที่มีอายุ 7 ขวบ จนถึง 24 ปี!" บลินด์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยเขาขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ปี 2008 พร้อมได้แชมป์ลีกกับทีมถึง 4 ซีซั่นติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตี!ชิชาจ่อซบชุดขาวแบบยืมตัว
    กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิช ระบุ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ใกล้จะได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว หลังทั้ง 2 ทีมหาข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขส่วนใหญ่ได้เรียบร้อย เหลือเพียงหาข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันให้ได้เท่านั้น
  • ผีเครียด!อาร์วีพีจ่อพักยาวหลังเตรียมผ่าเข่า
    สื่อผู้ดีตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจอดช่วยทำสกอร์ให้ "ปีศาจแดง" ไปซักระยะ เหตุจำเป็นต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้ายให้หายขาดเสียที หลังเลื่อนนัดหมอมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
  • รอลุ้น! ไก่หมายยืมเทพแดนเข้าก๊วนก่อนตลาดวาย
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าวไก่เดือยทองเตรียมทาบยืมหอกจอมเลี้ยงของปีศาจแดงเสริมทัพก่อนตลาดปิดสื่อประจำเกาะอังกฤษรายงานว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมแกร่งจากศึกพรีเมียร์ลีก เล็งยื่นข้อเสนอยืมตัว แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าความเร็วสูงของแมนฯ ยูฯเพิ่มประสิทธิภาพแนวรุก ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในคืนวันจันทร์นี้
  • เวนเกอร์ ชี้ผีตกต่ำไม่เกี่ยวเรื่องป๋าวางมือ
    กุนซือชาวเฟรนช์มั่นใจว่าฟาน กัลจะพาปีศาจแดงกลับมาอยู่ในวงโคจรอีกครั้งได้ พร้อมชี้ว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีนั้นไม่เกี่ยวกับการวางของของเฟอร์กี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »