ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คางาวะสุดแฮปปี้ได้กลับมาอยู่กับเสือเหลือง

คางาวะสุดแฮปปี้ได้กลับมาอยู่กับเสือเหลือง

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่น เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง พร้อมเผย สุดปลื้มที่ "เสือเหลือง" ไม่เคยลืมตนแม้แต่นิดเดียว

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้ง หลังเขาเพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนในการย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "เสือเหลือง" ระหว่างปี 2010-12 จนเป็นที่เตะตาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะทุ่มเงินคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งแค่ซีซั่นแรก เขาก็คว้าแชมป์ลีกกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเขาเจอกับปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริง และกลายเป็นส่วนเกินของทีม ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องการดึงเขากลับไปใช้งานอีกครั้ง และล่าสุด คางาวะ ก็ได้กลับไปวาดลวดลายในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากัน 4 ปี ส่วนเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมนั้น มีรายงานระบุว่าอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท)

กองกลางเลือดซามูไร ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ดอร์ทมุนด์ ว่า "ผมเคยบอกไปในการให้สัมภาษณ์ตั้งแต่วันที่ผมย้ายออกจากทีมแล้วว่า สำหรับผมแล้วเรื่องราวของผมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ตอนนั้นผมอยากทำตามฝันของตัวเองด้วยการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้กลับมาอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ ได้มาอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมชุดนี้, สภาพแวดล้อมที่บ้าคลั่ง และแฟนบอลที่พิเศษ ดอร์ทมุนด์ เป็นเหมือนครอบครัว ผมภูมิใจมากๆ ที่ทีมไม่เคยลืมผมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รสชาติใช้ได้! อลอนโซ มั่นลีกเบียร์เหมาะสมกับเขาที่สุด
    มิดฟิลด์ชาวสแปนิชมั่นใจว่าสปีดบอลของบุนเดสลีกานั้นเหมาะสมกับเขามากและหวังว่าจะเก็บประสบการณ์ที่ดีที่นี่ไปได้ตลอด 2-3 ปี
  • ชัวร์แล้ว! รอยส์หลุดปากคางาวะกลับถ้ำเสือเหลือง
    ไม่น่าพลิกโผ! แนวรุกซุปตาร์แห่งค่ายเสือเหลืองเผลอหลุดปากในระหว่างสัมภาษณ์ว่า จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นจะย้ายกลับมาค้าแข้งกับสโมสรในซีซั่นนี้
  • เป๊ปชี้เสือใต้มีแผ่วเลยแค่เจ๊าชาลเก้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เล่นแบบมีแผ่วเลยทำได้แค่บุกเจ๊า ชาลเก้ 1-1 ด้าน โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวเก่ง ก็ไม่ปลื้มที่ได้แค่คะแนนเดียว
  • เสือใต้เซ็ง!ราชันตีเจ๊า1-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พลาดช่วงท้ายเกมโดน ชาลเก้ เจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอ 1-1 จบเกมแบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม ขณะที่อีกคู่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สุดมัน 4-2 เก็บ 6 แต้มเต็มผงาดนำจ่าฝูง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557ชาลเก้ 1-1 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เฟลตินส์ อารีน่าเยนส์ เคลเลอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »