ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บเลเวล!สิงห์ยันฟานกิงเคลซบมิลานแบบยืมตัว

เก็บเลเวล!สิงห์ยันฟานกิงเคลซบมิลานแบบยืมตัว

Posted 02/09/2014 by siamsport

 

เชลซี ประกาศยืนยัน มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในรูปแบบยืมตัว 1 ซีซั่นแล้ว หลังแข้งวัย 21 ปี ส่อแววจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งของทีม ได้ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดิมทีแข้งวัย 21 ปี หวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เพื่อพยายามสอดแทรกขึ้นไปอยู่ในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" ให้ได้ หลังเมื่อซีซั่นก่อนเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนได้ลงเล่นให้ เชลซี ในทุกรายการเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จากการที่โอกาสลงสนามของเขากับ เชลซี ริบหรี่สุดๆ ทำให้มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยอมย้ายทีมเพื่อที่จะได้ลงเล่นเป็นประจำ และเขาก็ตัดสินใจว่า การย้ายไปอยู่กับ มิลาน จะส่งผลดีกับอาชีพการค้าแข้งของเขา ซึ่ง ฟาน กิงเคล นับเป็นนักเตะรายที่ 2 ของ "สิงห์บลูส์" ที่มาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ ต่อจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »