ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กำไร!เสือเหลืองขายเสื้อชินจังวันเดียว5พันตัว

กำไร!เสือเหลืองขายเสื้อชินจังวันเดียว5พันตัว

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น คงตื้นตันใจไม่น้อยที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอย่างดี เมื่อมีการเผยว่า "เสือเหลือง" สามารถขายเสื้อเบอร์ 7 ของดาวเตะเลือดซามูไรได้ถึง 5,000 ตัวภายในวันเดียว หลังย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ท่าทางจะได้กำไรอื้อซ่าในการคว้าตัว ชินจิ คางาวะ กองกลางจอมเทคนิค กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งแน่นอน เมื่อ บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "เสือเหลือง" สามารถขายเสื้อของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นได้ถึง 5,000 ตัวภายในวันเดียว

หลังจากล้มเหลวในการมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 25 ปี จึงตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้ง หลังเคยช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัยติดต่อกันระหว่างปี 2010-12  และดูเหมือนว่าจะได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เมื่อมีรายงานว่า ทีมขายชุดแข่งเบอร์ 7 ของ คางาวะ ได้แล้ว 5,000 ตัว

นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์ภาพสถานีบริการเติมน้ำมันแห่งหนึ่งที่ขึ้นข้อความบนป้ายอิเล็กทรอนิกส์ต้อนรับการกลับมาของ คางาวะ ลงในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »