ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แชมป์เท่านั้น!วาดะลั่นฉลามพร้อมชนทุกทีมตัดเชือกเอฟเอ

แชมป์เท่านั้น!วาดะลั่นฉลามพร้อมชนทุกทีมตัดเชือกเอฟเอ

Posted 03/09/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมฉลามชลยันไม่สนว่าจะได้ใครเป็นคู่ต้อสู้ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ เพราะเป้าหมายอย่างเดียวคือการคว้าแชมป์

มาซาฮิโร่ วาดะ กุนซือชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าตนเองและลูกทีมพร้อมจะลงสนามพบกับทีมใดก็ได้ ในศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ ที่จะทำการจับสลากประกบในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ย.) เพราะเชื่อว่าศักยภาพทั้ง 4 ทีมอยู่ในระดับเดียวกันหมด 

ฉลามชล ผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาด้วยการเอาชนะ ทีโอที เอสซี 6-1 เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม ขณะที่อีก 3 ทีมที่เข้ารอบมาประกอบด้วย เชียงราย ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี รองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว

ผู้จัดการทีมชาวญี่ปุ่น กล่าวผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการสโมสร (chonburifootballclub.com) ว่า “จริงๆ แล้ว ผมเองและลูกทีมทุกคน ไม่ได้สนใจว่าเราจะพบกับทีมอะไรเป็นพิเศษในการแข่งขันในรอบนี้ ทั้ง เชียงราย ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทุกทีมล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง”

“เป้าหมายสำหรับ ชลบุรี เอฟซี คือการคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้ให้ได้อีกครั้ง หรือจากที่เคยทำได้มาแล้วเมื่อปี 2010 ดังนั้นหากเราหวังที่จะทำผลงานให้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะจับสลากพบกับทีมอะไรก็ตาม เราจะต้องพร้อมรับมือเสมอและผ่านมันไปให้ได้”

ผมคิดว่าทีมของเรา กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี มีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะยังคงรักษาข้อดีตรงนี้เอาไว้ เพื่อเป็นกุญแจสู่ชัยชนะและนำพาความสำเร็จที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้ง” วาดะซัง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »