ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีกรีลาลีกา! KBเจรจา อูสตาริตซ์ ลุยไทยลีก

ดีกรีลาลีกา! KBเจรจา อูสตาริตซ์ ลุยไทยลีก

Posted 03/09/2014 by goal.com

 

แอธเลติก บิลเบา ของจริง! อุสตาริตซ์ อัลเดโคอาโอตาโลรา กองหลังดีกรีลาลีกาพร้อมรับข้อเสนอลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

บริษัท เคบี (KB) สปอร์ตเมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัทเอเยนต์ชื่อดังของไทย เปิดเผยว่า อุสตาริตซ์ อัลเดโคอาโอตาโลรา กองหลังชาวสเปนแสดงความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกช่วงฤดู กาล 2015

เคบี สปอร์ตฯนำเข้านักเตะต่างชาติมาค้าแข้งในเมืองไทยมากมาย อาทิ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดซ , ไดกิ อิวามาสะ และ ชูเลียโน มิไนโร เป็นต้น โดยแผนงานในฤดูกาล 2015 พร้อมนำ อุสตาริตซ์ อัลเดโคอาโอตาโลรา กองหลังพันธ์แกร่งชาวสเปนวัย 31 ปี มาค้าแข้งในลีกไทยอีกเช่นเคย

"มีหลายสโมสรในสเปนให้ความสนใจในตัวเขา แต่ตัวเขาก็พร้อมมาเล่นที่เมืองไทยโดยมีบริษัทเราดูแล" ตัวแทน KBกล่าวเริ่ม "ด้วย ประสบการณ์บวกกับดีกรีระดับลาลีกาที่ผ่านการลงเล่นเกือบ 100 เกม เป็นคำตอบที่ชัดเจนว่าเขาคือนักเตะคุณภาพและจะช่วยยกระดับฟุตบอลลีกไทย"

สำหรับ อุสตาริตซ์ อัลเดโคอาโอตาโลรา เป็นผลผลิตของ แอธเลติก บิลเบา กระทั่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในศึกลาลีกา สเปนครั้งแรกฤดูกาล 2005-06 โดยปีแรกได้ลงสนาม 17 เกม และได้เล่นในลีกสูงสุดเรื่อยมาจนถึงปี 2012 โดยได้รองแชมป์ โกปา เดล เรย์ 1 ครั้งก่อนย้ายไป ดินาโม ทบิลิซี่ ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกจอร์เจียและคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีแรกที่ค้าแข้งทันที โดยปัจจุบันค้าแข้งกับ อารัวก้า ทีมในลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »