ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสริมแกร่ง!สุพรรณจ่อตั้ง คูเปอร์ นั่งรองผอ.สโมสร

เสริมแกร่ง!สุพรรณจ่อตั้ง คูเปอร์ นั่งรองผอ.สโมสร

Posted 03/09/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งช้างศึกยุทธหัตถี ยืนยันว่า ใกล้ที่จะได้ สกอตต์ คูเปอร์ อดีตกุนซือกิเลนผยองเข้ามาทำงานในฐานะรองผู้อำนวยการสโมสร

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า ทีมใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว สกอตต์ คูเปอร์ อดีตกุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยจะเข้ามาทำงานในฐานะรองผู้อำนวยการสโมสร

กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษ ออกมายืนยันกับ โกล ประเทศไทย มาโดยตลอดว่า เขามีความต้องการที่จะกลับมาทำงานในประเทศไทยอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ เขาจะได้รับข้อเสนอจากทีมในประเทศอินเดีย , สิงคโปร์ และญี่ปุ่นก็ตาม แต่ท้ายสุดแล้ว อดีตนายใหญ่เลือดบริติซผู้นี้ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะรองผู้อำนวยการสโมสร ซึ่งหน้าที่หลักของเจ้าตัวคือ การดูแลพัฒนาทีมเยาวชนและดูแลด้านเทคนิค โดยมี เวลิซาร์ โปปอฟ เป็นกุนซือใหญ่เช่นเดิม

"การเจรจาในการดึงตัว สกอตต์ คูเปอร์ มาร่วมทีม ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแล้ว หลังการพูดคุยเบื้องต้นบรรลุไปได้ด้วยดี" ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดใจกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

"บิ๊กท็อป" กล่าวต่อว่า "ทีมใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็น ทางการ โดยในเบื้องต้น เขาจะเริ่มต้นทำงานในฐานะรองผู้อำนวยการสโมสร ซึ่งจะดูแลด้านเทคนิคและพัฒนาระบบโครงสร้างของทีมเยาวชน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »