ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระแต''เดินเครื่องลองชุดเจ้าสาวสวยฟรุ้งฟริ้ง

''กระแต''เดินเครื่องลองชุดเจ้าสาวสวยฟรุ้งฟริ้ง

Posted 05/09/2014 by siamdara

 

ใกล้จะลงจากคานเต็มแก่สาว"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ก็เตรียมเนื้อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว โดยมีผองเพื่อนทั้งที่มีสมีแล้วและยังหาไม่ได้ ไม่อยากหา ปวดหัวกับผู้ชายห่วยๆ ต่างก็ร่วมด้วยช่วย"กระแต"เฟ้นสวยกันสุดฤทธิ์


ล่าสุดมีภาพ"กระแต"ลองชุดเจ้าสาว งานนี้มีเพื่อนพ้องยกก๊วนร่วมด้วยช่วยดูกันอาทิ "เป้ย"ปานวาด บุญยรัตกลิน,"หนิง "ปณิตา ธรรมวัฒนะ, "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร และ"เปิ้ล"ภารดี อยู่ผาสุข ทั้งหมดมาปฏิวัติการเป็นเพื่อนในวันที่"กระแต"ลองชุดอย่างลั้ลลา (จริงๆ)


          
แต่คนที่ลั้นลาสุดๆ เห็นจะเป็น"สาวเมย์" ที่ดูจะเเฮ้บปี้กับการที่เพื่อนสละโสดแต่ตัวเองก็เป็นสุขกับการโหนคานทอง!!ไปเรื่อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์ พิชญ์นาฏ" ปากเจ่อๆ และสะโพกกลมกลึงช่างเย้ายวน
    เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งที่ 4 และเรากล้าการันตีเลยว่านี่เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่เหลือเกิน เพราะเธอตั้งใจมอบเป็นของขวัญสำหรับสาวก FHM โดยเฉพาะ
  • เมย์ เดือด แจ้งความหมิ่นฯ เจอแฉมั่วไม่คืนรถ โจ้
    เพิ่งจะโล่งอกเพราะมีโอกาสได้ไปเคลียร์กับทาง สารวัตรโจ้ อดีตแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นการเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดทางด้านดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เกิดอาการของขึ้นซ้ำอีก! หลังเจอมือดีโพสต์พาดพิงพร้อมแท็กชื่อไปที่สาวเมย์ โดยอ้างว่าเธอยังไม่คืนรถหรูให้ทาง สารวัตรโจ้ แถมยังเห็นขับป้ายแดงไปหา ไฮโซปาล์ม ฐณส กลางดึกอยู่บ่อยๆ
  • "กระแต" นมล้น โชว์เนินอวบอิ่ม ปอดบวมขั้นสุด
    นักแสดงสาวสวยทรงโตว่าที่เจ้าสาวอย่างสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยไปโหม๊ดดดด ราศีเจ้าสาวจับแพรวพราวทั้งตัว ล่าสุดในงานอีเว้นท์ LA CHO’WE FROZEN MASK เจ้าตัวก็งัดอึ๋มอันล้นทะลักมาโชว์ในชุดสีดำเกาะอก เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจอันตูมตามของสาวกระแต เรียกได้ว่าช่างภาพสาดแสงแฟลชใส่สาวกระแตแบบไม่ยั้ง จนได้ภาพสวยๆ ที่ สยามบันเทิง เอามาฝากผู้อ่านทุกคน อย่าลืมมองชุดสวยๆ ของสาวกระแตกันบ้างนะจ๊ะ อิอิ
  • อู้ว์ๆ ''พิชชี่''พาหนุ่มอารมณ์ค้าง !!!!
    ทำเอาหนุ่มๆในไอจีมีอาการนอนไม่หลับกันเลยทีเดียวเมื่อ"พิชชี่" หรือสาว"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร นอนแอ่นอึ๋มชี้ฟ้า ทำตาเซ็กซี่ขยี้ใจ กระจายความซู่ซ่าลงไอจี ให้มีอาการหวิวก่อน โถ.. บังอรทำกันลงคอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »