ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์ พิชญ์นาฏ" ปากเจ่อๆ และสะโพกกลมกลึงช่างเย้ายวน

"เมย์ พิชญ์นาฏ" ปากเจ่อๆ และสะโพกกลมกลึงช่างเย้ายวน

Posted 05/09/2014 by FHM

 

เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งที่ 4 และเรากล้าการันตีเลยว่านี่เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่เหลือเกิน เพราะเธอตั้งใจมอบเป็นของขวัญสำหรับสาวก FHM โดยเฉพาะ

 

คุณเป็นดาราประเภทที่ต่อให้มีแฟนอยู่ทนโท่ก็ยังบอกใครๆ ว่านี่แค่เพื่อนรึเปล่า?

ไม่เป็นนะ เมย์เป็นคนชัดเจน คบก็คบ เลิกก็เลิก รักก็รัก เกลียดก็เกลียด ไม่มีกลางๆ ไม่มีเฉยๆ คือรักก็รักเต็มที่ ให้ก็ให้เต็มที่ แต่ถ้าเจ็บเราก็ไม่ทำอะไรเขา เราก็แค่เอาตัวเองออกมาแค่นั้นเอง

 

ตอนนี้คุณตั้งสเปกหนุ่มๆ ไว้แบบไหน?

คือจริงๆ แล้วที่ผ่านมาเนี่ย เมย์ก็ไม่รู้ว่าเมย์เป็นคนชอบเอาชนะรึเปล่า แต่เมย์คิดว่าเมย์พยายามจะเอาความดีของเมย์เอาชนะใจคน แต่บางทีนิสัยของคนมันก็เปลี่ยนไมได้ แต่บางทีในอนาคตมันอาจจะไม่ได้ต้องการแค่ความรักแล้วล่ะ มันจะต้องมีการให้เกียรติกัน ไม่ใช่แค่ความรัก หรือแค่เซ็กซ์ มันต้องคบกันแล้วสบายๆ ไม่ตีกรอบกันมากเกินไป อยู่ด้วยแล้วมีความสุข คบแล้วสบายใจน่ะ

 

ถ้าเจอคนที่คบแล้วสบายใจแต่มันหื่นล่ะ?

หื่นคืออะไรล่ะ?

 

เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคนบ้าเซ็กซ์น่ะ!

ว้าย...บ้าเซ็กซ์บ้ายังไงล่ะ? คือถ้าบ้ากับเราน่ะโอเค แต่อย่าบ้ากับคนอื่นล่ะ!

 

ถามจริงๆ คุณเคยเจอหนังโป๊ หนังสือโป๊ หรือ Sex Toy ในห้องนอนแฟนมั้ย?

หนังสือโป๊นี่เมย์เชื่อว่าผู้ชายทุกคนมีหมดล่ะค่ะ เพียงแต่ว่าเขาจะเก็บให้เราเห็นหรือไม่เห็นเท่านั้นเอง ตรงนี้เลยรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกแปลกหรืออะไร คือไม่ว่าจะเจอเซ็กซ์ทอยหรือหนังสือโป๊เมย์ก็คิดว่าเมย์รับได้ แต่อย่าให้เจอผู้หญิงในบ้านก็แล้วกัน!!!

 

คุณพระช่วย!!!

เอาไปอีกหนึ่งดอก! (หัวเราะ)

 

คุณเคยดูหนังโป๊มั้ย?

เคยดู! (หัวเราะ)

 

ถ้าหนึ่งแฟนเกิดมาชวนให้นั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน คุณจะว่าไง?

ให้นั่งดูเลยน่ะเหรอ? ก็เฉยๆ นะ คือเมย์นั่งดูแล้วก็ไม่ได้รู้สึกมีอารมณ์หรืออะไร จนบางทีแอบรู้สึกว่าในใจลึกๆ เมย์เป็นเบี้ยนรึเปล่า (หัวเราะ)

 

มุมนี้น่าสนใจนะ!

คือเมย์ดูหนังโป๊แล้วไม่ได้รู้สึกมีอารมณ์ แต่เมย์ดูผู้หญิงแล้วเมย์รู้สึกว่าผู้หญิงสวยกว่า ดูมี Sex Appeal มากกว่าเยอะ หนังเกย์ก็ดูนะเพราะเพื่อนเมย์เป็นเกย์กันเยอะ เมย์ว่ามันแหวะอ้ะ คือเมย์รู้สึกว่ามันไม่จำเป็น (หัวเราะ) เมย์รู้สึกว่าหนังโป๊สำหรับเมย์มันไม่จำเป็นอ้ะ! อย่าไปดูเลยหนังโป๊! (หัวเราะ)

 

---------------------------

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ เดือด แจ้งความหมิ่นฯ เจอแฉมั่วไม่คืนรถ โจ้
    เพิ่งจะโล่งอกเพราะมีโอกาสได้ไปเคลียร์กับทาง สารวัตรโจ้ อดีตแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นการเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดทางด้านดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เกิดอาการของขึ้นซ้ำอีก! หลังเจอมือดีโพสต์พาดพิงพร้อมแท็กชื่อไปที่สาวเมย์ โดยอ้างว่าเธอยังไม่คืนรถหรูให้ทาง สารวัตรโจ้ แถมยังเห็นขับป้ายแดงไปหา ไฮโซปาล์ม ฐณส กลางดึกอยู่บ่อยๆ
  • อู้ว์ๆ ''พิชชี่''พาหนุ่มอารมณ์ค้าง !!!!
    ทำเอาหนุ่มๆในไอจีมีอาการนอนไม่หลับกันเลยทีเดียวเมื่อ"พิชชี่" หรือสาว"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร นอนแอ่นอึ๋มชี้ฟ้า ทำตาเซ็กซี่ขยี้ใจ กระจายความซู่ซ่าลงไอจี ให้มีอาการหวิวก่อน โถ.. บังอรทำกันลงคอ
  • ''เมย์''ฝากถึงคนจีบมีเมียแล้วให้บอกโพสต์ภาพการ์ตูนว่าจะได้บล็อกซะ
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ทำฮา! โพสต์ภาพการ์ตูนพร้อมข้อความระบุ ''มีเมียแล้วก็บอกนะคะ จะได้บล็อก ตรงๆ ใจกว้าง มองอนาคตค่ะ'' ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ฟากแฟนคลับที่ติดตามโพสต์แซวคาดนางร้ายสุดเอ็กซ์เข็ดรักจากแฟนเก่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว!
  • ''เมย์พิชญ์'' อโหสิ ''สารวัตรโจ้'' ไม่ขอเอ่ยถึง พร้อมให้อภัย ''แอน'' คนโพสต์ใส่ร้าย ขู่อีก2 สาวมือดีหากไม่ออกขอโทษ ฟ้องแน่!!
    หลังจากที่ซูฉีเมืองไทยสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ของขึ้น!! ไม่หลับไม่นอน ลุกขึ้นมาอัพอินสตาแกรมตอนกลางดึก(14 สิงหาคม)โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่สาวนิรนามโพสต์เฟซบุ๊กแฉ"เมย์"ว่าปอกลอก สูบเงินสูบทอง ทั้งรถหรู นาฬิกาเรือนละล้าน และกระเป๋าแพงๆ จากสารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล และบรรดาไฮโซที่เข้ามาจีบ ทำเอา"เมย์" ปรี๊ดบานปลาย ปาระเบิดบึ้ม!!"โจ้" งัดข้อความที่ฝ่ายชายมาง้อขอคืนดีโพสต์แฉและปะฉะด่าจนฉาวกระฉ่อนกันไปตามที่ สยามดาราได้นำเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »