ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์งงจะจัดยังไง!รูน-อาร์วีพี-ฟัลเกาลงพร้อมกัน

สโคลส์งงจะจัดยังไง!รูน-อาร์วีพี-ฟัลเกาลงพร้อมกัน

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ แข้งเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นโคตรกองหน้าระดับโลก แต่ที่อยากรู้คือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเอายังไงกับแผงกองหน้า เพราะเขาไม่เชื่อว่า ฟัลเกา, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงเล่นพร้อมกันได้

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกกหนังเมืองผู้ดี แสดงความเห็นถึงทีมเก่า หลังจากซัมเมอร์ที่บ้าคลั่ง ทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะดาวดังมาร่วมทีมเพียบ โดยระบุว่า เขานึกภาพ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" จัดทีม 11 ตัวจริงโดยมี เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราเดาเมล ฟัลเกา ลงเล่นพร้อมกันไม่ออก

ยูไนเต็ด เดินหน้าสอย ฟัลเกา มาจาก โมนาโก แบบยืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ซึ่ง สโคลส์ ไม่เถียงว่า ดาวยิงโคลอมเบีย เป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด แต่ปัญหาอยู่ที่การจัดทีมของ ฟาน กัล ว่าจะทำยังไงกับกองหน้าระดับพระกาฬ 3 คน

"ตอนที่ผมดู ฟัลเกา เล่นกับปอร์โต้, แอตเลติโก มาดริด และ โมนาโก ผมเห็นกองหน้าที่หาพื้นที่ และมีสถิติการทำประตูที่สุดยอด  ฟัลเกา ทำให้เกิดการแข่งขันในแนวรุกของยูไนเต็ด ไม่มีทางที่ ฟาน กัล จะจัด รูนี่ย์, ฟาน เพอร์ซี่ และ ฟัลเกา เล่นด้วยกัน มันจะต้องเป็น 2 จาก 3 คน ซึ่ง 2 คนนั้นจะเป็นใครก็บอกได้ยาก" สโคลส์ ร่ายความเห็นลงคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ "อินดิเพนเดนท์"

ถึงกระนั้น การซื้อนักเตะมาร่วมทัพมากมาย ทั้ง ลุ้ค ชอว์, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ, อังเคล ดิ มาเรีย และ ดาลี่ย์ บลินด์ ทำให้ สโคลส์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสจบท็อปโฟร์ตามเป้าหมาย "ต้องยกเครดิตให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ที่ทำให้ ฟาน กัล มีทีมที่สามารถจบด้วยการเป็น 4 อันดับแรกได้ ผมไม่คิดว่าการคว้าแชมป์ลีกจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่แน่ ตอนนี้ขึ้นอยู่ ฟาน กัล แล้ว ที่จะต้องปรับแต่งทีม"   

ส่วนประเด็นการย้ายทีมของ แดนนี่ เวลเบ็ค ไปลงเอย อาร์เซน่อล นั้น สโคลส์ แสดงความเห็นว่า "มันแสดงให้เห็นว่า แดนนี่ เองก็ได้รับการยอมรับอย่างสูง เมื่อทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล เซ็นสัญญากับเขา เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ อาร์แซน เวนเกอร์ จริงอยู่ว่า แดนนี่ คงไม่มีทางเป็นนักเตะที่ยิงได้ฤดูกาลละ 20-25 ลูก แต่เขาจะยิงให้ อาร์เซน่อล ได้ 10-15 ลูก" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียจวกราชันตัดหางวันนัดชิงฯบอลโลก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกหนัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยันไม่เคยขอย้ายทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส รู้ดีที่สุดว่าอะไรเป็นอะไร แต่ที่รับไม่ได้ก็คือ การได้จดหมายจากต้นสังกัดบอกว่าจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีกแล้วในวันนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2014
  • โรโฮรับกระสันประเดิมสนามให้ผีเต็มที
    คันแข้งเต็มทน! มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับกระสันลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เต็มที หลังเพิ่งได้ เวิร์ก เพอร์มิต เผยชีวิตเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เปเรซเชื่อ"ดิ มาเรีย"ย้ายซบผีเพราะเงิน
    ประธานจอมทุ่มของโลส บลังโกส ระบุเหตุผลที่ปีกตัวจื๊ดชาวอาร์เจนไตน์เลือกโยกไปค้าแข้งยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเพราะเรื่องเงิน
  • ลือ!ยูเว่เล็งงาบมาต้าช่วงม.ค.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มวางแผนการเสริมทัพช่วงหน้าหนาวเอาไว้แล้ว โดยวาง ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายต้นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »