ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังฮัสแบนด์หวังได้ปาตินโญช่วยปินอยล่าแชมป์ซูซูกิ

ยังฮัสแบนด์หวังได้ปาตินโญช่วยปินอยล่าแชมป์ซูซูกิ

Posted 06/09/2014 by goal.com

 

ดาวยิงขวัญใจชาวปินอยยอมรับว่า ดิ อัซกาลส์ จำเป็นต้องมี ฆาเบียร์ ปาตินโญ ดาวยิงปราสาทสายฟ้า เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ซูซูกิคัพครั้งแรก

ฟิล ยังฮัสแบนด์ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติฟิลิปปินส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงจับคู่กับ ฆาเบียร์ ปาตินโญ ดาวยิงลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สเปน ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดาวเตะรายนี้มาช่วยทีมในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 อีกสองเดือนข้างหน้า


"ปาติโกล" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในไทยพรีเมียร์ลีก โดยฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 18 ประตูให้ปราสาทสายฟ้า เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของลีก แต่ก็ไม่ได้เดินทางมาร่วมทัพ “ดิ อัซกาลส์" ลงแข่งขันรายการ พีซ คัพ ในบ้านตัวเองระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน


หัวหอกลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อังกฤษ มาตอบคำถามแฟนบอลผ่านแฟนเพจเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ กล่าวถึง ปาตินโญ ว่า "ผมรู้สึกผิดหวังเสมอ เมื่อเห็นนักฟุตบอลคนหนึ่งไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติฟิลิปปินส์"


"ผมต้องการเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดที่เรามี และฆาเบียร์ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเรา ผมต้องการให้เรามีโอกาสดีที่สุดที่จะชนะในรายการนี้(เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ) แต่เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของบุรีรัมย์"


สำหรับทีมชาติฟิลิปปินส์ ซึ่งไปถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้อยู่ร่วมสายเดียวกับ เวียดนาม ,อินโดนีเซีย และ รองแชมป์จากรอบคัดเลือก ในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามร็อค! ดา,โปเตโต้,พาราด๊อกซ์ โชว์ 22 พ.ย.นี้
    เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ ชลบุรี เอฟซี จัด คอนเสิร์ตใหญ่ เต็มรูปแบบในธีม “ร็อค บุก ลุก” นำร๊อกเกอร์ชื่อดังของไทย ดา เอ็นโดรฟิน ปะทะ โปเตโต้ และ พาราด็อกซ์ ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.นี้
  • เจ๋ง!เอเอฟซีกดไลค์แพทสเตเดี้ยมพัฒนาขึ้น
    นายใหญ่แห่งสิงห์ท่าเรือ ออกอาการปลื้มหลังเอเอฟซีพอใจกับระบบการจัดการของรังเหย้า แพท สเตเดี้ยม ชมพัฒนาเห็นได้ชัด
  • สู้เพื่อชาติ! ชนานันท์ไม่สนแรงกดดันแฟนบอลทั้งประเทศ
    ขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจ! ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ขอทำหน้าที่เพื่อตอบแทนทีมชาติไทยให้ดีที่สุด แม้จะถูกแฟนบอลทั้งประเทศยกให้เป็นกองหน้าตัวความหวังก็ตาม
  • ซิโก้ยิ้มแข้งช้างศึกฟิตเต็มถังแย้มใช้4-3-3อุ่นกาตาร์
    ทัพ "ช้างศึก" ครบทุกขุมกำลัง หลังจาก ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องมันสมองของเพื่อนตำรวจ เดินทางถึงแคมป์เก็บตัวเป็นรายสุดท้ายแล้วพร้อมรำประสบการณ์ที่ได้ไปซ้อมจาก สโมสร เร้ดดิ้ง มาปรับใช้กับทีม มั่นใจทีมชุดนี่มีดีพอไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ พอใจกับการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายของนักเตะ และเตรียมปรับมาใช้ 4-3-3 ในเกมพบกับ กาตาร์ ส่วน "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เผย ห้ามประมาทกาตาร์ และย้ำในเรื่องของการควบคุมอารมณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »