ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรมี่เผยพร้อมอยู่คิวพีอาร์ต่อก่อนโดนสิงห์ซิว

เรมี่เผยพร้อมอยู่คิวพีอาร์ต่อก่อนโดนสิงห์ซิว

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี ระบุ ที่จริงพร้อมเล่นให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต่อไปเช่นกัน แต่การได้ย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" มันดีเกินห้ามใจไหว เผยมีความสุขที่ได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตอนแรกตนพร้อมที่จะอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต่อไปในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เมื่อสัปดาห์ก่อน

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสที่เมื่อฤดูกาลก่อนไปเล่นแบบยืมตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นั้น ตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อย่างหนักเมื่อก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเขาย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 577.5 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขาและ "ทหารเสือราชินี" พอดี

เรมี่ ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ในหัวของผม ผมอยากอยู่กับ คิวพีอาร์ ต่อไป แต่ผมไม่ลังเลเลยแม้แต่นิดเดียว (กับการตัดสินใจย้ายทีม) ซึ่งมันมีสาเหตุหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการพัฒนาฝีเท้าของผม, เพื่อความมั่นใจของผม, ในแง่ของระดับความต้องการ และ เชลซี ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก ผมมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรแบบนี้"

"ผมรู้ดีว่าผมจะไม่ใช่กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมแน่ๆ แต่ไม่มีอะไรที่ตายตัวหรอก ผมทำประตูได้หลายลูก ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมนี้เพื่อที่จะเอาแต่นั่งนิ่งอยู่ที่ข้างสนาม ผมจะพยายามก้าวขึ้นไปเคียงข้างเหล่านักเตะชั้นยอดให้ได้ ส่วนที่เหลือมันก็จะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ" แข้งวัย 27 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »