ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้

มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวสูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปหมาดๆ ได้ เพราะตอนนี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงที่เน้นขายนักเตะมากกว่า เพื่อที่จะได้มีสภาพการเงินตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนไม่สามารถทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะมาร่วมทีมเป็นสถิติสูงสุดของเกาะอังกฤษได้เท่ากับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแน่นอน

"ปีศาจแดง" เทงบเป็นจำนวนสูงถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,283.5 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์มาจาก เรอัล มาดริด โดยนี่เป็นค่าตัวในการซื้อนักเตะสูงที่สุดของเกาะอังกฤษ ทำลายสถิติเดิมซึ่งเกิดขึ้นตอน เชลซี จ่ายเงินให้ ลิเวอร์พูล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ในการซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนไปร่วมทัพ เมื่อปี 2011

ถึงแม้ เชลซี จะเป็นทีมมหาเศรษฐีที่มีงบให้ใช้แบบบานเบอะ จนน่าจะสามารถทาบสถิติดังกล่าว หรือถึงขั้นทำลายไปเลยได้ แต่ล่าสุด มูรินโญ่ เผยว่า "สิงห์บลูส์" คงไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะช่วงนี้ทีมของตนกำลังปรับสภาพการเงินให้เข้ากับกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์) ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และกำลังเข้าสู่ช่วงโละนักเตะออกจากทีมมากกว่า

กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังว่า "เชลซี ทำไม่ได้แน่ๆ เพราะ เชลซี กำลังทำงานเพื่อให้ทีมมีสถานะเข้ากับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เรากำลังทำเงินเพื่อที่จะสามารถใช้เงินได้ เชลซี ขายนักเตะออกจากทีมในทุกครั้งที่มีตลาดซื้อ-ขายนักเตะ"

"เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาเราขาย (ฆวน) มาต้า ส่วนซัมเมอร์เราก็ขาย ดาวิด ลุยซ์ และ (โรเมลู) ลูกากู ดังนั้นในตอนนี้ เชลซี จึงไม่ใช่ทีมที่ใช้เงินแบบสุรุ่ยสุร่าย เชลซี ในตอนนี้เป็นทีมที่กำลังกอบโกยเงินในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ มากกว่าจำนวนเงินที่เราใช้ไป" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซเผยอันเช่ไม่ต้องการฟัลเกาเสริมคม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ เรอัล มาดริด เผยเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีความคิดที่อยากจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้จะยอมรับว่า ฟัลเกา เป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งก็ตาม
  • ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.
    ลือสนั่น เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่อง โรม่า ตั้งเป้าที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ชวดย้ายในช่วงซัมเมอร์
  • สโคลส์งงจะจัดยังไง!รูน-อาร์วีพี-ฟัลเกาลงพร้อมกัน
    พอล สโคลส์ แข้งเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นโคตรกองหน้าระดับโลก แต่ที่อยากรู้คือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเอายังไงกับแผงกองหน้า เพราะเขาไม่เชื่อว่า ฟัลเกา, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงเล่นพร้อมกันได้
  • ดิมาเรียจวกราชันตัดหางวันนัดชิงฯบอลโลก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกหนัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยันไม่เคยขอย้ายทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส รู้ดีที่สุดว่าอะไรเป็นอะไร แต่ที่รับไม่ได้ก็คือ การได้จดหมายจากต้นสังกัดบอกว่าจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีกแล้วในวันนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »