ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.

ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

ลือสนั่น เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่อง โรม่า ตั้งเป้าที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ชวดย้ายในช่วงซัมเมอร์

เควิน สตรอทมัน กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า ตามรายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกุนซือชาวดัตช์เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาด้วย เนื่องจากอดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

อย่างไรก็ตาม สตรอทมัน เตรียมที่จะคืนสนามในช่วงปลายเดือนนี้ และ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ก็ระบุว่า เจ้าตัวกระหายสุดๆ ที่จะแสดงฝีเท้าให้ ฟาน กัล ได้เห็นว่า เขาพร้อมที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แล้ว

ทั้งนี้ สตรอทมัน ซึ่งลงเล่นให้ทัพ "อัศวินสีส้ม" ไปแล้วทั้งสิ้น 25 นัด ทำได้ 3 ประตู ได้เปลี่ยนทีมนายหน้าไปใช้บริการทีมงานเดียวกับที่เคยจัดการเรื่องย้ายทีมจาก อาร์เซน่อล ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์งงจะจัดยังไง!รูน-อาร์วีพี-ฟัลเกาลงพร้อมกัน
    พอล สโคลส์ แข้งเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นโคตรกองหน้าระดับโลก แต่ที่อยากรู้คือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเอายังไงกับแผงกองหน้า เพราะเขาไม่เชื่อว่า ฟัลเกา, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงเล่นพร้อมกันได้
  • ดิมาเรียจวกราชันตัดหางวันนัดชิงฯบอลโลก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกหนัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยันไม่เคยขอย้ายทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส รู้ดีที่สุดว่าอะไรเป็นอะไร แต่ที่รับไม่ได้ก็คือ การได้จดหมายจากต้นสังกัดบอกว่าจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีกแล้วในวันนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2014
  • โรโฮรับกระสันประเดิมสนามให้ผีเต็มที
    คันแข้งเต็มทน! มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับกระสันลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เต็มที หลังเพิ่งได้ เวิร์ก เพอร์มิต เผยชีวิตเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เปเรซเชื่อ"ดิ มาเรีย"ย้ายซบผีเพราะเงิน
    ประธานจอมทุ่มของโลส บลังโกส ระบุเหตุผลที่ปีกตัวจื๊ดชาวอาร์เจนไตน์เลือกโยกไปค้าแข้งยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเพราะเรื่องเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »