ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซเผยอันเช่ไม่ต้องการฟัลเกาเสริมคม

เปเรซเผยอันเช่ไม่ต้องการฟัลเกาเสริมคม

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ เรอัล มาดริด เผยเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีความคิดที่อยากจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้จะยอมรับว่า ฟัลเกา เป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งก็ตาม

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของทีม เป็นคนปฏิเสธโอกาสที่ "ราชันชุดขาว" จะคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


ฟัลเกา ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดก็คือ มาดริด แต่สุดท้ายแล้วหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียก็ย้ายจาก อาแอส โมนาโก ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลแทน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปเรซ เผยว่า อันเชลอตติ ไม่มีความคิดที่อยากจะได้อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมเลยแม้แต่นิดเดียว

 "ฟัลเกา เป็นนักเตะชั้นยอด และผมยกย่องเขาอย่างมากทั้งในปัจจุบัน และในอดีต แต่เราพิจารณาถึงสถานการณ์ร่วมกับ อันเชลอตติ และตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญากับเขา" บิ๊กบอสของ "ราชันชุดขาว" เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โวยคนแปลคำพูดตนผิดกรณีนโยบายเสริมทัพชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุ มีคนแปลคำให้สัมภาษณ์ของเขาแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ในกรณีที่ก่อนหน้านี้เขาเหมือนจะไม่ปลื้มกับนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะของทีม เผยเห็นด้วยกับแนวคิดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ทุกประการ และพอใจกับแข้งหน้าใหม่ที่ทีมคว้ามาเสริมแกร่งด้วย
  • ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.
    ลือสนั่น เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่อง โรม่า ตั้งเป้าที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ชวดย้ายในช่วงซัมเมอร์
  • สโคลส์งงจะจัดยังไง!รูน-อาร์วีพี-ฟัลเกาลงพร้อมกัน
    พอล สโคลส์ แข้งเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นโคตรกองหน้าระดับโลก แต่ที่อยากรู้คือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเอายังไงกับแผงกองหน้า เพราะเขาไม่เชื่อว่า ฟัลเกา, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงเล่นพร้อมกันได้
  • ดิมาเรียจวกราชันตัดหางวันนัดชิงฯบอลโลก
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเวิลด์คลาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกหนัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด ยืนยันไม่เคยขอย้ายทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส รู้ดีที่สุดว่าอะไรเป็นอะไร แต่ที่รับไม่ได้ก็คือ การได้จดหมายจากต้นสังกัดบอกว่าจะไม่ได้เล่นให้ทีมอีกแล้วในวันนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »