ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาวเล็งซิวรามิเรสเสริมกลางช่วงม.ค.

ชุดขาวเล็งซิวรามิเรสเสริมกลางช่วงม.ค.

Posted 07/09/2014 by siamsport


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ยอมแพ้กับการไล่ล่าตัว รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2

เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา ลเปน วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอซื้อตัว รามิเรส กองกลางชาวบราซิเลียน มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

เป็นที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ชวดได้ตัว รามิเรส แบบหวุดหวิดในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ข้อเสนอเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ถูก "สิงห์บลูส์" ปฏิเสธในวันเดดไลน์ เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องการเก็บตัว ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ไว้ใช้งานต่อ

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด เตรียมที่จะหวนกลับมาล่าตัว รามิเรส อีกครั้งเมื่อตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดฉากขึ้น เนื่องจากต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลาง หลังจากที่ขาย ชาบี อลอนโซ่ (ไป บาเยิร์น มิวนิค) และ อังเคล ดิ มาเรีย (ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ไปพร้อมๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวสูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปหมาดๆ ได้ เพราะตอนนี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงที่เน้นขายนักเตะมากกว่า เพื่อที่จะได้มีสภาพการเงินตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า
  • เปเรซเผยอันเช่ไม่ต้องการฟัลเกาเสริมคม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ เรอัล มาดริด เผยเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีความคิดที่อยากจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้จะยอมรับว่า ฟัลเกา เป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งก็ตาม
  • โด้โวยคนแปลคำพูดตนผิดกรณีนโยบายเสริมทัพชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุ มีคนแปลคำให้สัมภาษณ์ของเขาแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ในกรณีที่ก่อนหน้านี้เขาเหมือนจะไม่ปลื้มกับนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะของทีม เผยเห็นด้วยกับแนวคิดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ทุกประการ และพอใจกับแข้งหน้าใหม่ที่ทีมคว้ามาเสริมแกร่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »