ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ซิตี้จ้องล่าโรดริเกซเสริมคมช่วงม.ค.

ปูด!ซิตี้จ้องล่าโรดริเกซเสริมคมช่วงม.ค.

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หวังเพิ่มออปชั่นให้กับแนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวหวังที่จะกระชากตัว เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมคมในช่วงตลาดหน้าหนาว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เจย์ โรดริเกซ กองหน้าคนเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

จากการที่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ถูกปล่อยตัวให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน ทำให้เวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" เหลือกองหน้าให้ใช้งานแค่ในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้ และ สเตวาน โยเวติช เท่านั้น ซึ่งล่าสุด โยเวติช ก็ดันมาเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องออกล่ากองหน้าตัวใหม่ ซึ่ง เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า พวกเขาเล็งที่จะกระชากตัว โรดริเกซ ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) มาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว

ทั้งนี้ โรดริเกซ วัย 25 ปี ลงเล่นให้ "นักบุญ" รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 76 นัด ทำได้  26 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »