ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะดุ้ง!ชุดขาวจะเอาอาซาร์

สิงห์สะดุ้ง!ชุดขาวจะเอาอาซาร์

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

งานนี้แฟนๆ เชลซี คงมีสะดุ้ง เมื่อนักเตะคนสำคัญอย่าง เอแด็น อาซาร์ กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เรียบร้อย โดยยอดทีมสเปนพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน วางแผนที่จะออกล่าตัว เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะฟาดเงินก้อนโตเพื่อดึงตัว โรนัลโด้ กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า และก็เชื่อว่า ตัวนักเตะมีใจที่จะย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "ราชันชุดขาว" เล็งที่จะดึง อาซาร์ เข้ามาแทน โดยพร้อมยื่นซื้อจาก "สิงห์บลูส์" ด้วยวงเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300) เลยทีเดียว

 ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ลงเล่นให้ เชลซี รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 114 นัด ทำได้ 31 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอย่าเผลอ!ชุดขาวจ้องคว้าอาร์วีพีต้นปีหน้า
    สื่อผู้ดีเผย เรอัล มาดริด จ้องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มไม่แน่นอน ตั้งแต่ "ปีศาจแดง" ไปคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาเสริมทัพ
  • ลือแรง!ราชันเล็งซิวอาซาร์หากโด้รีเทิร์นซบผี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว จ้องคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะของเชลซีมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กัปตันฝอยทองรายนี้ จะย้ายกลับไปซบทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • โซล่าชมเชลซีเสริมทัพสุดเจ๋ง
    จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้ง เชลซี ซูฮก "สิงห์บลูส์" เสริมทัพได้แจ่มสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ เชส ฟาเบรกาส ช่วยทีมได้มหาศาลแน่นอน
  • อยู่มานาน!เชสเผยยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของปืน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดอก ตอนนี้ยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซน่อล เหมือนเดิม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด ต่อให้เขาจะย้ายมาเล่นให้คู่อริของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วก็ตาม พร้อมรับ แม้แต่ตัวเองยังแปลกใจที่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »