ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่มานาน!เชสเผยยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของปืน

อยู่มานาน!เชสเผยยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของปืน

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดอก ตอนนี้ยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซน่อล เหมือนเดิม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด ต่อให้เขาจะย้ายมาเล่นให้คู่อริของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วก็ตาม พร้อมรับ แม้แต่ตัวเองยังแปลกใจที่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนจะรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ทีมที่ช่วยปลุกปั้นตน ไปตลอด ถึงแม้เขาจะย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" คู่อริร่วมกรุงลอนดอนของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตาม

ฟาเบรกาส เคยอยู่กับ อาร์เซน่อล เป็นเวลาถึง 8 ปี ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาทำให้แฟนบอลหลายคนของ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ เมื่อย้ายมาเล่นให้ เชลซี ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

ถึงแม้ตอนนี้กองเชียร์หลายคนของ อาร์เซน่อล จะเกลียดแข้งวัย 27 ปี อย่างหนัก ถึงขั้นเคยมีการเผาชุดแข่งของเขา แต่ ฟาเบรกาส เผยว่า ตนยังรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่เลย และตั้งตารอที่จะได้กลับไปยังรังเหย้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างตื่นเต้นสุดๆ

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเผยว่า "ผมรู้สึกเป็น กันเนอร์ อยู่ตลอด และผมรู้ดีว่ากำลังจะได้กลับไปที่นั่น (เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม) ผมรู้สึกว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ แต่ผมก็จะลงเล่นให้ทีมใหม่เต็มที่ จำตอนที่ผมเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า (สมัยอยู่กับ อาร์เซน่อล) ได้ไหม ผมสาบานกับคุณเลยว่าผมทำทุกทางเพื่อเอาชนะเกมนั้นให้ได้ ถึงแม้ผมจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ยังเป็นเด็กก็เถอะ"

"ดังนั้นคุณย่อมรู้ดีว่า เมื่อผมต้องเจอกับ อาร์เซน่อล ผมก็จะรู้ว่าผมต้องเล่นกับใคร, ใครเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม และผมจะต้องป้องกันใคร ซึ่งผมรู้ว่าแฟนบอล อาร์เซน่อล จะเข้าใจถึงเรื่องนี้ดี ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นอย่างนั้น" ฟาเบรกาส เปิดอก

กองกลางชาวสแปนิชยอมรับด้วยว่า รู้สึกแปลกใจสุดๆ ที่ตอนนี้มาอยู่กับ เชลซี ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยก่อเรื่องกับ "สิงห์บลูส์" เอาไว้มาก "ถ้าเมื่อ 5 ปีก่อนคุณบอกผมว่าผมจะมาอยู่กับ เชลซี และ (โชเซ่) มูรินโญ่ แล้วล่ะก็ ผมคงไม่เชื่อคุณแน่ๆ แต่ชีวิตมันเปลี่ยนแปลงกันได้"

"ผมได้คุยกับเอเยนต์ของผม และบอกให้เขาช่วยหาทีมให้ แล้วจากนั้นข้อเสนอของ เชลซี ก็เข้ามา สำหรับผมแล้วสิ่งสำคัญคือการกลับไปที่ ลอนดอน สถานที่ที่ผมทำผลงานได้ดีที่สุด มันไม่มีทางออกทางอื่นที่ดีกว่านี้ ผมได้คุยกับ มูรินโญ่ และเขาบอกเรื่องที่ผมอยากได้ยินหลายเรื่อง ผมรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า รู้สึกว่าผมจะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่สำคัญได้" ฟาเบรกาส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ็คคู่!ปืนหวังรวบเคดิร่า,กาซียาสฟรีๆปีหน้า
    สื่อประโคมข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งรวบทั้ง ซามี่ เคดิร่า และ อีเกร์ กาซียาส 2 ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่พวกเขาหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์ปีหน้า
  • แข้งปืนทำคลิปฮาๆรณรงค์เลิกต่อต้านเกย์
    แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำคลิปวิดีโอเรียกเสียงหัวเราะเล็กๆ เพื่อร่วมสนับสนุนเชือกผูกรองเท้าลายสีรุ้งของมูลนิธิสโตนวอลล์ ซึ่งเรียกร้องให้ผู้คนเลิกมีทัศนคติแง่ลบกับกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน
  • ชะตาลิขิต! วัลค็อตต์ลุ้นคัมแบ็คทัพปืนเกมดวลสเปอร์ส
    ฟ้ากำหนดให้เราต้องพบกัน! สื่ออังกฤษเผยปีกตัวจี๊ดไอ้ปืนโตมีลุ้นสลัดเดี้ยงคืนสนามในเกมดวลคู่รักคู่แค้นร่วมเมืองช่วงปลายเดือนนี้
  • รูนี่ย์เผยเวลเบ็คเจ็บปวดต้องย้ายจากทีมรัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เผย แดนนี่ เวลเบ็ค ไม่ได้ตัดสินใจย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบง่ายๆ เพราะเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ และมีเลือด "ปีศาจแดง" เข้มข้น แต่เป็นวิถีทางที่มืออาชีพไม่มีทางเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »