ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์เผยเวลเบ็คเจ็บปวดต้องย้ายจากทีมรัก

รูนี่ย์เผยเวลเบ็คเจ็บปวดต้องย้ายจากทีมรัก

Posted 07/09/2014 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เผย แดนนี่ เวลเบ็ค ไม่ได้ตัดสินใจย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบง่ายๆ เพราะเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ และมีเลือด "ปีศาจแดง" เข้มข้น แต่เป็นวิถีทางที่มืออาชีพไม่มีทางเลือก

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกรุ่นน้อง ต้องตัดสินใจอย่างลำบาก ในการเก็บของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปซบตัก อาร์เซน่อล คู่อริร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เพราะเป็นลูกหม้อ "ปีศาจแดง" โดยกำเนิด พร้อมแสดงความมั่นใจว่า เวลเบ็ค จะโชว์ฟอร์มโดดเด่นที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน


หัวหอกความเร็วสูงวัย 23 ปี ถูกปล่อยให้ อาร์เซน่อล หลังจากไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ดึงแข้งดังระดับโลกมาร่วมทีมเพียบ อย่างในส่วนแนวรุกมีผู้เล่นใหม่อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่พร้อมเป็นตัวจริงทันที

เวลเบ็ค เล่นให้ "ปีศาจแดง" 142 เกม ยิงได้แค่ 29 ลูก แต่ รูนี่ย์ เชื่อว่า รุ่นน้องกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และจะดีขึ้นเรื่อยๆ "แดนนี่ เป็นนักเตะที่กระตือรือร้น เป็นคนที่สร้างผลกระทบต่อเกมได้ เขามีความเร็ว ยิงประตูได้ และผมมั่นใจว่า ด้วยการย้ายไป อาร์เซน่อล หวังว่าเขาจะได้เล่นกองหน้า ซึ่งจะส่งผลดีต่อทีมชาติอังกฤษด้วย"

"เขาเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ และผมได้คุยกับเขาบ้าง มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากของเขา แต่ในแง่ของเส้นทางอาชีพแล้ว เขาไม่มีทางเลือก หวังว่าเขาจะได้เล่นกองหน้า เพื่อทีมชาติอังกฤษ จะได้ประโยชน์ด้วย ดาเนี่ยล เป็นที่รักใคร่ในห้องแต่งตัว เราเคารพเขา เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อเขา และเราจะคิดถึงเขามาก แต่ผมก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ และหวังว่าเขาจะไปได้สวย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียมุ่งมั่นซ้อมผีหลังระเบิดฟอร์มเทพ
    อังเคล ดิ มาเรีย นักเตะเจ้าของค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ กลับสู่ต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมุ่งหน้าสู่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ตั้งแต่เช้าตรู่อย่างมีชีวิตชีวา เมื่อวันเสาร์ หลังเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด ช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่า บุกถล่มแชมป์โลก เยอรมัน 4-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวสูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปหมาดๆ ได้ เพราะตอนนี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงที่เน้นขายนักเตะมากกว่า เพื่อที่จะได้มีสภาพการเงินตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า
  • เปเรซเผยอันเช่ไม่ต้องการฟัลเกาเสริมคม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ เรอัล มาดริด เผยเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีความคิดที่อยากจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้จะยอมรับว่า ฟัลเกา เป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งก็ตาม
  • ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.
    ลือสนั่น เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่อง โรม่า ตั้งเป้าที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ชวดย้ายในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »