ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ็คคู่!ปืนหวังรวบเคดิร่า,กาซียาสฟรีๆปีหน้า

แพ็คคู่!ปืนหวังรวบเคดิร่า,กาซียาสฟรีๆปีหน้า

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งรวบทั้ง ซามี่ เคดิร่า และ อีเกร์ กาซียาส 2 ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่พวกเขาหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์ปีหน้า

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อนักเตะทั้งสองคนหมดสัญญากับถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี

กาซียาส และ เคดิร่า ยังไม่ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ราชันชุดขาว" หมายความว่าพวกเขาสามารถเจรจากับทีมไหนก็ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไปเพื่อย้ายไปร่วมทีมตามกฎบอสแมนหลังหมดสัญญา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ต้องการมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี มาเสริมตัวเลือกในแดนกลาง โดยเฉพาะเมื่อ มิเกล อาร์เตต้า และ มาติเยอ ฟลามินี่ กำลังเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง หลังจากเคยพยายามคว้าตัวมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ขณะที่ ฟิชาเฆส ดอต เน็ต เว็บไซต์แดนกระทิงดุ รายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังต้องการ กาซียาส มาร่วมทีมด้วย หลังจากยอดมือกาววัย 33 ปี มีช่วง 2 ปีที่ยากลำบากในสโมสรบ้านเกิดของเขา และแม้จะได้กลับมาเป็นมือ 1 ในฤดูกาลนี้ แต่มีความกดดันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่อาจถูกดร็อปและให้ เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ที่เพิ่งซื้อมาในช่วงซัมเมอร์ ขึ้นมาเป็นมือ 1 แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งปืนทำคลิปฮาๆรณรงค์เลิกต่อต้านเกย์
    แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำคลิปวิดีโอเรียกเสียงหัวเราะเล็กๆ เพื่อร่วมสนับสนุนเชือกผูกรองเท้าลายสีรุ้งของมูลนิธิสโตนวอลล์ ซึ่งเรียกร้องให้ผู้คนเลิกมีทัศนคติแง่ลบกับกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน
  • แก้ปัญหา!อันเช่จ่อถอยเบลเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว คาร์โล อันเชลอติ กุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมจับ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง เพื่อแก้ปัญหาที่ทีมฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงต้นซีซั่น หลังปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สัมพันธ์ราชันง่อนแง่น!ทำผีเล็งดึงโด้กลับปีหน้า
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ดีใจจนเนื้อเต้นแน่ หลังสื่อผู้ดีฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส กลับโรงละครแห่งความฝันอีกรอบในปีหน้า เหตุความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด เริ่มง่อนแง่นเต็มที เพราะไม่พอใจนโยบายซื้อขายนักเตะของประธานสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ผีต้องจ่ายเพิ่ม4ล้านป.หากดิมาเรียซิวบัลลงดอร์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ หาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ สามารถซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ หลังซื้อมาด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »