ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัมพันธ์ราชันง่อนแง่น!ทำผีเล็งดึงโด้กลับปีหน้า

สัมพันธ์ราชันง่อนแง่น!ทำผีเล็งดึงโด้กลับปีหน้า

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ดีใจจนเนื้อเต้นแน่ หลังสื่อผู้ดีฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส กลับโรงละครแห่งความฝันอีกรอบในปีหน้า เหตุความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด เริ่มง่อนแง่นเต็มที เพราะไม่พอใจนโยบายซื้อขายนักเตะของประธานสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ทีมดัง ลา ลีกา สเปน กลับคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก "เมล ออน ซันเดย์" สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ร็อบ เชพเพิร์ด นักเขียนคอลัมน์  "ฟุตบอล กราเพนไวน์" ใน  "เมล ออน ซันเดย์" เชื่อว่า ดาวเตะโปรตุกีส จะกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า หลังมีข่าวว่า โรนัลโด้ มีปัญหาขัดแย้งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เรื่องนโยบายซื้อขายนักเตะของสโมสร หลังปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย และ ชาบี อลอนโซ่ ออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นอกจากนั้น ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวใหม่ของ "ปีศาจแดง" ยังอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การย้ายทีมลุล่วง หากดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย สลับมาสวมสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากทั้งคู่มี ฆอร์เก้ เมนเดส เป็นเอเยนต์ร่วมกัน

ขณะเดียวกัน อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบของ โรนัลโด้ ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องที่ว่าแฟนหนุ่มจะมีโอกาสย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังของฝรั่งเศส หรือไม่ว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไป เปแอสเช น่ะเหรอ ฉันไม่รู้หรอก ส่วนเรื่องที่ว่า ฉันจะโน้มน้าวให้เขาเซ็นสัญญากับ เปแอสเช ฉันไม่ทำหรอก เพราะฉันไม่เข้าไปยุ่งเรื่องฟุตบอลของเขา ฉันรู้แค่ว่า ฉันรักปารีสเท่านั้นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีต้องจ่ายเพิ่ม4ล้านป.หากดิมาเรียซิวบัลลงดอร์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ หาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ สามารถซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ หลังซื้อมาด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ระลึกอดีต! ฟัลเกาเผยเกือบเปลี่ยนเส้นทางเป็นนักเบสบอล
    ดาวยิงตัวใหม่ของปีศาจแดงเผยอดีตเกือบตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผย เขาเกือบตัดสินใจเลือกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วขณะอาศัยอยู่ในประเทศเวเนซูเอลา
  • ชไมเคิ่ลเชื่อฟานกัลพาผีคืนบัลลังก์ได้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล คือคนที่ใช่ ที่จะมาพา "ปีศาจแดง" คืนบัลลังก์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่อันดับแรก แฟนบอลต้องให้เวลา อดทน และใจเย็นๆ ด้วย
  • ฟัลเกาตื่นเต้นเล่นทีมชาตินัดแรกหลังหายเจ็บ
    "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา ดางยิงพระกาฬของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เจ็บไปนานทำให้การเล่นทีมชาตินัดแรก เกมอุ่นเครื่องแพ้ บราซิล 0-1 ที่ สหรัฐฯ ตื่นเต้นยังกับเป็นเกมนัดแรก เชื่อรู้สึกไม่ต่างกันกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »