ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาตื่นเต้นเล่นทีมชาตินัดแรกหลังหายเจ็บ

ฟัลเกาตื่นเต้นเล่นทีมชาตินัดแรกหลังหายเจ็บ

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

"เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา ดางยิงพระกาฬของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เจ็บไปนานทำให้การเล่นทีมชาตินัดแรก เกมอุ่นเครื่องแพ้ บราซิล 0-1 ที่ สหรัฐฯ ตื่นเต้นยังกับเป็นเกมนัดแรก เชื่อรู้สึกไม่ต่างกันกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตีนระเบิดของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้มีความสุข คัมแบ๊กกลับมาเล่นทีมชาติเป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ บราซิล 0-1 ที่ ไมอามี่, สหรัฐฯ ยอมรับ หวั่นใจว่าอาการเจ็บหนักที่หัวเข่า ที่ทำให้ต้องอดเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ทำให้กลัวเหมือนกันว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลระดับสูงไม่ได้อีกแล้ว  


ฟัลเกา ลงเล่นในช่วง 13 นาทีสุดท้าย โดยเปลี่ยนลงไปแทนที่ ฮาเมส โรดริเกซ ซึ่ง ดาวยิงเจ้าของฉายา "เอล ติเกร" กล่าวว่า "เพราะอาการบาดเจ็บทำให้ผมตื่นเต้นกับเกมนี้ มันรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นทีมชาตินัดแรก และผมคิดว่า มันคงเป็นแบบนี้เหมือนกันตอนเล่นเกมแรกให้ ยูไนเต็ด"  


"ผมรู้สึกยอดเยี่ยม ผมเล่นได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร ผมได้รับกำลังใจล้นหลามตลอดช่วงเวลาที่พักฟื้น ผมอยากจะขอบคุณทุกคนด้วยการมอบความสุขให้พวกเขาให้เยอะที่สุด เมื่อเวลาผ่านไป และผมเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมก็เชื่อว่าผมจะเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง" ฟัลเกา กล่าว

แม้ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ แต่ ฟัลเกา รู้ว่าทีมเพิ่งผ่านพ้นปีที่เลวร้าย และจากการทุ่มเงินซื้อนักเตะกว่า 150 ล้านปอนด์ (ราว 8,250 ล้านบาท) ในซัมเมอร์เดียว อดีตหัวหอกแอตเลติโก มาดริด และ เอฟซี ปอร์โต้ รู้ว่า ทีมต้องการกลับสู่จุดสูงสุดโดยเร็ว

 "การเล่นให้สโมสรที่มีชื่อเสียง ยิ่งใหญ่คือฝันเป็นจริง เป้าหมายของเราคือพาทีมกลับไปสู่ช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง และผมพร้อมทุ่มเทเป็นพิเศษเพื่อทำให้ได้แบบนั้น ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ เป็นหนึ่งใน 3 ทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาทำให้ผมรู้สึกมีความสำคัญด้วยเป้าหมายใหม่ และผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ที่ผ่านมามีข่าวลือกับทีมอื่นๆ เยอะแยะ แต่มันก็ผ่านมาแล้ว และผมเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคือทีมที่ผมต้องการย้ายไปเล่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์เผยเวลเบ็คเจ็บปวดต้องย้ายจากทีมรัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เผย แดนนี่ เวลเบ็ค ไม่ได้ตัดสินใจย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบง่ายๆ เพราะเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ และมีเลือด "ปีศาจแดง" เข้มข้น แต่เป็นวิถีทางที่มืออาชีพไม่มีทางเลือก
  • ดิมาเรียมุ่งมั่นซ้อมผีหลังระเบิดฟอร์มเทพ
    อังเคล ดิ มาเรีย นักเตะเจ้าของค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ กลับสู่ต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมุ่งหน้าสู่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ตั้งแต่เช้าตรู่อย่างมีชีวิตชีวา เมื่อวันเสาร์ หลังเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด ช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่า บุกถล่มแชมป์โลก เยอรมัน 4-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวสูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปหมาดๆ ได้ เพราะตอนนี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงที่เน้นขายนักเตะมากกว่า เพื่อที่จะได้มีสภาพการเงินตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า
  • เปเรซเผยอันเช่ไม่ต้องการฟัลเกาเสริมคม
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของ เรอัล มาดริด เผยเอง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่มีความคิดที่อยากจะได้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้จะยอมรับว่า ฟัลเกา เป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่งก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »