ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไมเคิ่ลเชื่อฟานกัลพาผีคืนบัลลังก์ได้

ชไมเคิ่ลเชื่อฟานกัลพาผีคืนบัลลังก์ได้

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล คือคนที่ใช่ ที่จะมาพา "ปีศาจแดง" คืนบัลลังก์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่อันดับแรก แฟนบอลต้องให้เวลา อดทน และใจเย็นๆ ด้วย

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นแฟนบอล "ปีศาจแดง" อยู่เคียงข้าง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ชาวดัตช์ และให้เวลาได้สร้างทีม หลังจากทีมเริ่มต้นซีซั่นไม่ดี เล่น 3 นัดยังไม่ชนะ แถมระบบใหม่ 3-5-2 ยังดูไม่ไฉไลอย่างที่เห็นในช่วงปรี-ซีซั่น


ชไมเคิ่ล ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 3 สมัย และแชมป์ยุโรป 1 สมัย ตลอด 8 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาดหวังว่า โค้ชวัย 63 ปี จะได้เวลาทำงานมากกว่า เดวิด มอยส์ ที่อยู่ไม่ครบเทอม รวมแล้วนั่งเก้าอี้ 11 เดือนเท่านั้น

"ผมก็ไม่มีความสุขกับผลงานช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเหมือนกับทุกๆ คน นักเตะสูญเสียความเชื่อมั่น ความมั่นใจในตัวเอง ปีที่แล้วหลังจากคว้าแชมป์ลีกมาในปีก่อนหน้า พวกเขาเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ผมรู้ว่า ฟาน กัล ทำได้"

 "เวลาและความอดทนคือสิ่งที่ทีม และเขาต้องการ ตลอดจนปรัชญาของเขาด้วย เขาวางแผนทุกอย่างเอาไว้แล้ว เขาผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาครั้งแล้วครั้งเล่า เขาพา อาแซด อัล์คมาร์ คว้าแชมป์ที่ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งก็คงเหมือนกับ นอริช คว้าแชมป์ลีก และสมัยอยู่ อาแจ็กซ์ เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีปรัชญาแบบเดียวกับ ยูไนเต็ด" ชไมเคิ่ล กล่าว

นอกจากนี้ ชไมเคิ่ล ยังเอ่ยถึงการมาของ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ปี ว่า "เป็นการทำธุรกิจที่ฉลาด ผมไม่มั่นใจว่า เวย์น รูนี่ย์ จะเล่นยังไง และผมก็อยากรู้มากๆ ในเกมหน้าที่จะเจอกับ คิวพีอาร์ ฟัลเกาย้ายมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือสัญญาณที่ดีทีส่งถึงโลกฟุตบอลที่เหลือ มันแสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด ยังดึงดูดนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาตื่นเต้นเล่นทีมชาตินัดแรกหลังหายเจ็บ
    "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา ดางยิงพระกาฬของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เจ็บไปนานทำให้การเล่นทีมชาตินัดแรก เกมอุ่นเครื่องแพ้ บราซิล 0-1 ที่ สหรัฐฯ ตื่นเต้นยังกับเป็นเกมนัดแรก เชื่อรู้สึกไม่ต่างกันกับ "ปีศาจแดง" แน่นอน
  • รูนี่ย์เผยเวลเบ็คเจ็บปวดต้องย้ายจากทีมรัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เผย แดนนี่ เวลเบ็ค ไม่ได้ตัดสินใจย้ายซบ อาร์เซน่อล แบบง่ายๆ เพราะเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ และมีเลือด "ปีศาจแดง" เข้มข้น แต่เป็นวิถีทางที่มืออาชีพไม่มีทางเลือก
  • ดิมาเรียมุ่งมั่นซ้อมผีหลังระเบิดฟอร์มเทพ
    อังเคล ดิ มาเรีย นักเตะเจ้าของค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ กลับสู่ต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมุ่งหน้าสู่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ตั้งแต่เช้าตรู่อย่างมีชีวิตชีวา เมื่อวันเสาร์ หลังเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด ช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่า บุกถล่มแชมป์โลก เยอรมัน 4-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวสูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปหมาดๆ ได้ เพราะตอนนี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงที่เน้นขายนักเตะมากกว่า เพื่อที่จะได้มีสภาพการเงินตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »