ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือแรง!ราชันเล็งซิวอาซาร์หากโด้รีเทิร์นซบผี

ลือแรง!ราชันเล็งซิวอาซาร์หากโด้รีเทิร์นซบผี

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว จ้องคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะของเชลซีมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กัปตันฝอยทองรายนี้ จะย้ายกลับไปซบทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ พร้อมทุ่มเงิน 58 ล้านปอนด์ หรือราว 3,200 ล้านบาท คว้า เอแด็น อาซาร์ มาร่วมทีม หากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ตัดสินใจย้ายกลับไปร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า โรนัลโด้ เตรียมที่จะย้ายกลับไปร่วมทีมยูไนเต็ดอีกครั้งในฤดูกาลหน้าในราคา 55 ล้านปอนด์ หรือราว 3,025 ล้านบาท หลังจากที่ ''ผีแดง'' เพิ่งจะทุ่มเงินคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา ไปร่วมทีม ทำให้มีรายงานข่าวว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทีม ''ราชันชุดขาว'' ตั้งเป้าที่จะคว้าอาซาร์ ที่ระเบิดฟอร์มอยู่กับ เชลซี ในเวลานี้ ไปเป็นตัวแทนของโรนัลโด้ ที่สเปน

สำหรับ อาซาร์ เพิ่งจะอายุแค่ 23 ปี แต่ก็กลายเป็นนักเตะตัวหลักของเชลซีไปแล้ว ทำให้เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงิน  58 ล้านปอนด์ หรือราว 3,200 ล้านบาท เพื่อดึงไปร่วมทีม แต่เชื่อว่าเชลซีคงจะไม่ยอมปล่อยจอมทัพชาวเบลเยียม ผู้นี้ออกมาง่ายๆ อย่างแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซล่าชมเชลซีเสริมทัพสุดเจ๋ง
    จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้ง เชลซี ซูฮก "สิงห์บลูส์" เสริมทัพได้แจ่มสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ เชส ฟาเบรกาส ช่วยทีมได้มหาศาลแน่นอน
  • อยู่มานาน!เชสเผยยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของปืน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดอก ตอนนี้ยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซน่อล เหมือนเดิม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด ต่อให้เขาจะย้ายมาเล่นให้คู่อริของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วก็ตาม พร้อมรับ แม้แต่ตัวเองยังแปลกใจที่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"
  • กอดคอแห้ว!เผยผี,หงส์ชวดซิวเครเมอร์ช่วงหน้าร้อน
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กระสันคว้าตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก มาเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็กินแห้วไปตามระเบียบ โดยมี ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่เข้ามาเป็นคู่แข่งด้วยเช่นกัน
  • นานี่ลั่นการย้ายหนีผีไม่ใช่เรื่องตกต่ำ
    หลุยส์ นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว ไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกถึงความตกต่ำในอาชีพการค้าแข้งของตน เผย ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่สุดท้ายเลือกที่จะมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »