ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอดคอแห้ว!เผยผี,หงส์ชวดซิวเครเมอร์ช่วงหน้าร้อน

กอดคอแห้ว!เผยผี,หงส์ชวดซิวเครเมอร์ช่วงหน้าร้อน

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กระสันคว้าตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก มาเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็กินแห้วไปตามระเบียบ โดยมี ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่เข้ามาเป็นคู่แข่งด้วยเช่นกัน

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล  2 ทีมยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายที่ผ่านมา แต่ก็ล้มเหลวในที่สุด อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" และ ปีศาจแดง" ก็มีคู่แข่งอย่าง ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวกองกลาง "อินทรีเหล็ก" ด้วยเช่นกัน

เครเมอร์ โชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่ เยอรมัน ชนะ อาร์เจนตินา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 อย่างไรก็ดี ฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจกับสโมสรก็เพียงพอที่จะทำให้ 4 สโมสรชั้นนำดังกล่าวหันมาสนใจ

ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายไปเล่นให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยสัญญายืมตัวที่เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 และจะไปสิ้นสุดในซัมเมอร์หน้า โดย "สิงห์หนุ่ม" ก็มีความกระตือรือร้นที่อยากจะยืมตัว เครเมอร์ ต่อไป ถึงแม้ "ห้างขายยา" ยินดีที่จะขายมากกว่าก็ตาม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ยังมีสิทธิ์กลับมาให้ความสนใจ เครเมอร์ อีกครั้งเมื่อการยืมตัวของนักเตะกับ กลัดบัค สิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ลั่นการย้ายหนีผีไม่ใช่เรื่องตกต่ำ
    หลุยส์ นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว ไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกถึงความตกต่ำในอาชีพการค้าแข้งของตน เผย ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่สุดท้ายเลือกที่จะมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง เอง
  • เปตรุชชี่ฉีกสัญญาผีแดงไปโม่แข้งแดนผีดิบแล้ว
    ดาวิเด้ เปตรุชชี่ กองกลางชาวอิตาลี ตัดสินใจฉีกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปโม่แข้งให้ ซีเอฟอาร์ ครูช เรียบร้อย หลังเจ้าตัวเป็นส่วนเกินของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • รอมานาน! โรโฆกระสันอยากลงรับใช้ผีนัดแรกเต็มแก่
    กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ เผยว่า เขาแทบจะรอการลงสนามนัดแรกให้ทัพปีศาจแดงไม่ไหวแล้ว หลังจากติดปัญหาเรื่องวีซามานาน
  • รูนเชื่ออังกฤษยิ่งมั่นใจหากผลงานดีเกมดวลสวิส
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อพวกเขาจะมีความมั่นใจเป็นทวีคูณ หากได้ผลการแข่งขันที่น่าประทับใจในเกมดวล สวิตเซอร์แลนด์ ศึกยูโ 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันจันทร์นี้ พร้อมระบุทีมเต็มไปด้วยศักยภาพและพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »