ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปตรุชชี่ฉีกสัญญาผีแดงไปโม่แข้งแดนผีดิบแล้ว

เปตรุชชี่ฉีกสัญญาผีแดงไปโม่แข้งแดนผีดิบแล้ว

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

ดาวิเด้ เปตรุชชี่ กองกลางชาวอิตาลี ตัดสินใจฉีกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปโม่แข้งให้ ซีเอฟอาร์ ครูช เรียบร้อย หลังเจ้าตัวเป็นส่วนเกินของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวิเด้ เปตรุชชี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญากับ ซีเอฟอาร์ ครูช ทีมดังจากลีกโรมาเนีย เป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งฉีกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปหมาดๆ

กองกลางแดนมะกะโรนี ยังเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เขาก็ตัดสินใจย้ายออกมา เนื่องจากไม่อยู่ในรายชื่อ 25 ผู้เล่นสู้ศึกลีกสูงสุดแดนผู้ดีของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ และล่าสุดดาวเตะวัย 22 ปี ก็เลือกที่จะเซ็นสัญญาเบื้องต้นกับ ครูจ 1 ปี โดยมีเงื่อนไขต่อออกไปในฤดูกาลที่ 2

ทั้งนี้ เปตรุชชี่ เคยมีโอกาสย้ายไปเล่นให้ ชาร์ลตัน แอธเลติก, ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด และ รอยัล อันท์เวิร์ป ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอมานาน! โรโฆกระสันอยากลงรับใช้ผีนัดแรกเต็มแก่
    กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ เผยว่า เขาแทบจะรอการลงสนามนัดแรกให้ทัพปีศาจแดงไม่ไหวแล้ว หลังจากติดปัญหาเรื่องวีซามานาน
  • รูนเชื่ออังกฤษยิ่งมั่นใจหากผลงานดีเกมดวลสวิส
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อพวกเขาจะมีความมั่นใจเป็นทวีคูณ หากได้ผลการแข่งขันที่น่าประทับใจในเกมดวล สวิตเซอร์แลนด์ ศึกยูโ 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี วันจันทร์นี้ พร้อมระบุทีมเต็มไปด้วยศักยภาพและพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดในแมตช์นี้
  • ซูเนสส์เชื่อผีเดี้ยงยาวหากฟานกัลยังเล่น3-5-2
    แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่องานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องใช้เวลาปรับตัวนานหาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ยังคงหัวรั้นใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ต่อไป ชี้เป็นแผนการเล่นที่ไม่เหมาะกับ "ปีศาจแดง" และหากต้องใช้เวลาปรับตัวนาน ดีไม่ดีพวกเขาอาจไม่ได้ลุ้นแชมป์ หรือหากเลวร้ายก็อาจหลุดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ยังไง!?สื่อแฉฟัลเกาแก่กว่าอายุจริง2ปี
    เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอายุอานาม 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 28 ปี ตามที่เชื่อกันในตอนนี้ โดยพวกเขาอ้างว่ามีหลักฐานเป็นเอกสารด้านโรงเรียนในสมัยเด็กของ ฟัลเกา ที่ระบุเอาไว้ว่าเขาเกิดในปี 1984 ไม่ใช่ปี 1986

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »