ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์เชื่อผีเดี้ยงยาวหากฟานกัลยังเล่น3-5-2

ซูเนสส์เชื่อผีเดี้ยงยาวหากฟานกัลยังเล่น3-5-2

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่องานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องใช้เวลาปรับตัวนานหาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ยังคงหัวรั้นใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ต่อไป ชี้เป็นแผนการเล่นที่ไม่เหมาะกับ "ปีศาจแดง" และหากต้องใช้เวลาปรับตัวนาน ดีไม่ดีพวกเขาอาจไม่ได้ลุ้นแชมป์ หรือหากเลวร้ายก็อาจหลุดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีกจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวนานพอสมควร หาก หลุยส์ ฟาน กัน กุนซือชาวดัตช์ ยังทู่ซี้ใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ต่อไป

ฟาน กัล ยังคงต้องควานหาชัยชนะนัดแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเขาเริ่มต้นในช่วงอุ่นเครื่องอย่างสวยหรู แต่พอถึงแมตช์อย่างเป็นทางการผลงานกลับตาลปัตร โดยแพ้ สวอนซี ในนัดเปิดซีซั่น จากนั้นก็เสมอ ซันเดอร์แลนด์ และ เบิร์นลี่ย์ ตามลำดับ นอกจากนี้พวกเขายังโดน เอ็มเค ดอนส์ ถล่มยับ 0-4 ตกรอบรายการแคปิตอล วัน คัพ อีกต่างหาก

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาน กัน โดนวิจารณ์อย่างหนักกับการใช้แนวรับ 3 คน โดย ซูเนสส์ เป็นอีกหนึ่งเสียที่ระบุว่าไม่มั่นใจกับระบบการเล่นแบบนี้จะเหมาะกับ "ปีศาจแดง" หรือไม่ "ถ้า ฟาน กัล ยังยืนกรานที่จะเล่นระบบแนวรับ 3 คน มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดไปอีกนานสำหรับ ยูไนเต็ด"

"ทีมอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน คุณคงไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ถ้าคุณใช้เวลานานขนาดนั้น และคุณอาจจะไม่ได้พื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ยูไนเต็ด ทำแต้มหลุดมือไป 7 คะแนนจากความเป็นไปได้ที่ควรจะได้ 9 คะแน"

"ถ้าคุณยังคงเล่นระบบแนวรับ 3 คน และผลที่ออกมามันไม่ได้พัฒนาขึ้นเลย นักเตะคงไม่รอช้าที่จะมองหาจุดเปลี่ยน และชี้นิ้วของพวกเขาไปที่โค้ชพร้อมกับพูดว่า -มันไม่ใช่ว่าผมเล่นไม่ได้ แต่มันเป็นเพราะระบบการเล่นต่างหาก-" ตำนานมิดฟิลด์ฮาร์ดแมน "หงส์แดง" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!?สื่อแฉฟัลเกาแก่กว่าอายุจริง2ปี
    เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอายุอานาม 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 28 ปี ตามที่เชื่อกันในตอนนี้ โดยพวกเขาอ้างว่ามีหลักฐานเป็นเอกสารด้านโรงเรียนในสมัยเด็กของ ฟัลเกา ที่ระบุเอาไว้ว่าเขาเกิดในปี 1984 ไม่ใช่ปี 1986
  • สัมพันธ์ราชันง่อนแง่น!ทำผีเล็งดึงโด้กลับปีหน้า
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ดีใจจนเนื้อเต้นแน่ หลังสื่อผู้ดีฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส กลับโรงละครแห่งความฝันอีกรอบในปีหน้า เหตุความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด เริ่มง่อนแง่นเต็มที เพราะไม่พอใจนโยบายซื้อขายนักเตะของประธานสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ผีต้องจ่ายเพิ่ม4ล้านป.หากดิมาเรียซิวบัลลงดอร์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ หาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ สามารถซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ หลังซื้อมาด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ระลึกอดีต! ฟัลเกาเผยเกือบเปลี่ยนเส้นทางเป็นนักเบสบอล
    ดาวยิงตัวใหม่ของปีศาจแดงเผยอดีตเกือบตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผย เขาเกือบตัดสินใจเลือกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วขณะอาศัยอยู่ในประเทศเวเนซูเอลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »