ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!?สื่อแฉฟัลเกาแก่กว่าอายุจริง2ปี

ยังไง!?สื่อแฉฟัลเกาแก่กว่าอายุจริง2ปี

Posted 08/09/2014 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอายุอานาม 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 28 ปี ตามที่เชื่อกันในตอนนี้ โดยพวกเขาอ้างว่ามีหลักฐานเป็นเอกสารด้านโรงเรียนในสมัยเด็กของ ฟัลเกา ที่ระบุเอาไว้ว่าเขาเกิดในปี 1984 ไม่ใช่ปี 1986

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอายุมากกว่าที่เขาอ้างถึง 2 ปีด้วยกัน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวโคลอมเบีย ที่ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาล่าตาข่ายให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น มีอายุตามที่ระบุเอาไว้ในเอกสารส่วนใหญ่อยู่ที่ 28 ปี ซึ่งถือว่ายังไม่แก่มากเกินไปนักสำหรับนักฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน แฉว่าที่จริงอดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด มีอายุ 30 ปีเข้าไปแล้ว โดยพวกเขาอ้างว่าได้เอกสารเกี่ยวกับการเข้าเรียนฉบับหนึ่งของ ฟัลเกา ที่ระบุวันเกิดของเขาเอาไว้ว่าอยู่ที่ 10 กุมภาพันธ์ 1984 ไม่ใช่ในวันเดียวกันของปี 1986 ตามที่เชื่อกันในตอนนี้ และในเอกสารฉบับนั้นมีภาพของ ฟัลเกา ตอนเด็กอยู่ด้วย ทำให้มันมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัมพันธ์ราชันง่อนแง่น!ทำผีเล็งดึงโด้กลับปีหน้า
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ดีใจจนเนื้อเต้นแน่ หลังสื่อผู้ดีฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส กลับโรงละครแห่งความฝันอีกรอบในปีหน้า เหตุความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด เริ่มง่อนแง่นเต็มที เพราะไม่พอใจนโยบายซื้อขายนักเตะของประธานสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ผีต้องจ่ายเพิ่ม4ล้านป.หากดิมาเรียซิวบัลลงดอร์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ หาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ สามารถซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ หลังซื้อมาด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ระลึกอดีต! ฟัลเกาเผยเกือบเปลี่ยนเส้นทางเป็นนักเบสบอล
    ดาวยิงตัวใหม่ของปีศาจแดงเผยอดีตเกือบตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเวิลด์คลาสของแมนฯ ยูฯ เผย เขาเกือบตัดสินใจเลือกเล่นฟุตบอลและหันไปเอาดีกับกีฬาเบสบอลแทนแล้วขณะอาศัยอยู่ในประเทศเวเนซูเอลา
  • ชไมเคิ่ลเชื่อฟานกัลพาผีคืนบัลลังก์ได้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล คือคนที่ใช่ ที่จะมาพา "ปีศาจแดง" คืนบัลลังก์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่อันดับแรก แฟนบอลต้องให้เวลา อดทน และใจเย็นๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »