ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดอบัวร์เชื่อซัวเรซยังรักอาแจ็กซ์

เดอบัวร์เชื่อซัวเรซยังรักอาแจ็กซ์

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยังคงรักทีมตนเหมือนเดิม พร้อมอวยอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล และ แม็กซ์เวลล์ เป็นแข้งขั้นยอดทั้งนั้น

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์คนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ยังคงรัก อาแจ็กซ์ ไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมกับเสริมว่า ตนกำลังตั้งตารอที่จะได้เจอกับ ซัวเรซ รวมถึงอดีตนักเตะของ อาแจ็กซ์ รายอื่นๆ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้


สำหรับศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ อาแจ็กซ์ ถูกจับไปอยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาโปเอล นิโคเซีย ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ยอดทีมแดนกังหันลมจะได้เจอกับนักเตะเก่าของตัวเองอย่าง ซัวเรซ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล และ แม็กซ์เวลล์

"บางที ซัวเรซ อาจจะยังรักสโมสรเราอยู่ก็ได้ เขาช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมตั้งหลายครั้ง ส่วนในรายของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ก็พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ขณะที่ แม็กซ์เวลล์ เป็นนักเตะเก๋าประสบการณ์ เขาไม่กลัวใครอยู่แล้วกับการแข่งขันในระดับสูงสุด และตอนนี้เขาก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วย"

"สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้น เขาสร้างความประทับใจได้ทุกครั้ง และผมก็มั่นใจว่า เขาจะมีสมาธิอย่างมากกับการไล่ล่าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »