ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลหวาน เก๋ ชลดา ควงหวานใจ โชว์หุ่นเซี๊ยะ!!

ทะเลหวาน เก๋ ชลดา ควงหวานใจ โชว์หุ่นเซี๊ยะ!!

Posted 11/09/2014 by Sanook

 

เป็นอีกหนึ่งนางแบบหุ่นเซี๊ยะที่หลายคนต้องยกนิ้วให้ สำหรับสาว "เก๋ ชลลดา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "พร้อม สิริสันต์" เที่ยวทะเลเติมความหวาน ณ บ้านหรูริมหาดของฝ่ายชาย หลังจบเคสหนักกรณียื่นมือเข้าช่วยน้องสุนัขที่โดนทำร้ายถึงในบ้าน!!

 

แต่งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวตั้งใจจะมาพักผ่อนแบบสวย ๆ หรือ หลบเรื่องร้อนเพื่อมาถ่ายแบบให้ผลิตภัณฑ์หุ่นสวยของตัวเองกันแน่ ก็แหม... นอกจากจะให้หวานใจมาทำหน้าที่เป็นช่างภาพกิตติมศักดิ์ช่วยแชะภาพแบบรัว ๆ แล้วนั้น ทั้งคู่ก็ยังแอบโชว์หวานออกสื่อให้บรรดาแฟนคลับได้กดไลค์กันอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้คุ้มเกินคุ้มจริง ๆ จ้าสาวเก๋

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กานต์''ปวดหัว!หลังของขึ้น!!โพสต์จัดหนักฉะ''เสก''ส่อเตียงหักอีก!?
    เป็นข่าวเขย่าความสงบ"ครอบครัวศุขพิมาย" ที่ทำให้ชาวเน็ตงงเงิบ!!ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร็อกเกอร์ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ สุขพิมายและภรรยาสาวคู่ทุกข์ คู่ยากที่ทั้งสวยและอึดอย่าง "กานต์" วิภากร(หรือเปล่า?? ) ที่ก่อนหน้านี้เสก โลโซ เคยมีเรื่องมีราวเป็นข่าวดังมาแล้ว แต่ในที่สุดก็กลับเนื้อ กลับตัวเป็นคนดี และ"กานต์" ก็ให้อภัยและกลับมาครองรัก ครองเรือนกันอย่างแฮ้บปี้ ช่วยกันทำมาหากิน แถม"เสก"ยังแต่งเพลงเชิดชูเมียอีกด้วย
  • "พะแพง ศุภรดา" เซตเนี้ย แรงเวอร์ จัดหนักสุดตัว!
    “พะแพง AF4” ทุ่มทุนจัดหนักให้สาวก FHM Thailand เป็นพิเศษ พูดได้คำเดียวว่า แรงเวอร์ แบบนี้ใครไม่รักก็ดูจะใจดำเกินไปแล้วละ!
  • เมย์ พิชญ์ฯ สวยลากไส้ ผู้ชายขยาด ไม่กล้าเข้าหา
    ออกมาลากไส้อดีตว่าที่สามีอย่าง สารวัตรโจ้ แบบต้องเกลียดขี้หน้ากันไปตลอดชาติ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ยอมฉาวชั่วข้ามคืน ด้วยการระเบิดความในใจผ่านไอจีตัวเอง จนคนทั้งประเทศ อึ้ง ทึ่ง แหวะ กับพฤติกรรมของ สารวัตรโจ้ ตั้งแต่ช่วงที่คบหากัน จนเลิกรากันไป แรกๆ เหมือนจะเลิกรากันไปด้วยดี แถมสารวัตรโจ้ยังพยายามกลับมาง้อขอคืนดี หลังจากที่หนีไปบวช ฝ่ากระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้และไม่อยากให้แต่งงานกัน แต่สุดท้ายพอง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ฝ่ายชายก็ดิสเครดิต และทวงของทั้งหมดที่เคยให้กับสาวเมย์ ทำเอาสาวเมย์ของขึ้น จัดเต็ม แฉยับแบบไม่ไว้หน้าสารวัตรโจ้ เรียกว่าหนุ่มๆ คนไหนที่เคยคบหากับสาวเมย์ถึงกับเสียวสันหลังวาบ
  • ดาราประชันโฉม แน่นพรมแดง งาน 40 Year of Thai Fashion
    แอบส่องดาราประชันโฉม แน่นพรมแดง งาน 40 Year of Thai Fashion จัดหนักจัดเต็มทุกคน !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »